ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเชื่อเทคโนโลยีเยอะไปทำเกมลูกหนังวุ่น

ป๋าเชื่อเทคโนโลยีเยอะไปทำเกมลูกหนังวุ่น

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือชื่อก้องโลก เชื่อการใช้เทคโนโลยีมากเกินไปจะก่อให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี โดยเฉพาะเรื่องอรรถรสของเกมลูกหนัง ระบุ โกล์-ไลน์ เป็นเทคโนโลยีที่ดีควรจะทำต่อไป ส่วนเทคโนโลยีอื่นๆ ไม่ควรมีเนื่องจากจะทำให้เกิดความวุ่นวายในเกมมากกว่ายิ่งขึ้น

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนหลายๆ ฝ่ายว่าวงการฟุตบอลคงจะเกิดความวุ่นวายแน่นอนหากมีการพึ่งพาเรื่องเทคโนโลยีมากเกินไป

สำหรับในปัจจุบันมีการนำเทคโนโลยี โกล์-ไลน์มาใช้ซึ่งได้รับเสียงต้อนรับอย่างมาก โดย "เฟอร์กี้" เปิดใจว่าเทคโนโลยีดังกล่าวช่วยก่อให้เกิดประโยชน์กับวงการลูกหนังจริงๆ แต่ไม่ควรที่จะนำเทคโนโลยีแบบอื่นๆ มาใช้ เนื่องจากจะทำให้ให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี โดยเฉพาะการขาดความต่อเนื่องของเกม

ยอดกุนซือเลือดสกอตติช กล่าวว่า "แน่นอนผมคิดว่าเทคโนโลยีทำให้เกมฟุตบอลก้าวหน้าไปมาก แต่คุณไม่ควรให้มีเรื่องแบบนี้มากเกินไปเพราะมันจะดึงอำนาจที่มีอยู่ในตัวผู้ตัดสินออกไป ซึ่งในกรณีนี้จะทำให้เกิดความวุ่นวายแน่นอน เนื่องจากเกมจะต้องเล่นๆ หยุดๆ ไปเรื่อยๆ และคุณไม่ควรปล่อยให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด"

"เทคโนโลยีโกล์-ไลน์ เป็นเรื่องดี และควรจะใช้มันต่อไป ผมไม่คิดว่าคุณจะแนะนำเทคโนโลยีอื่นๆ ที่จะช่วยบอกเรื่องลูกตั้งเตะ หรือการให้ใบเหลือง, ใบแดง ผมคิดว่ามันคงกลายเป็นเรื่องวุ่นวายอย่างแน่นอน" อดีตนายใหญ่ "ผีแดง" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่วางใจ!มูเชื่อเรือ-ปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่สามารถวางใจเรื่องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ แม้จะนำคู่แข่งพอสมควรก็ตาม ชี้มีถึง 4 ทีมที่ยังมีลุ้นแย่งถ้วยกับ "สิงห์บลูส์" อยู่คือ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อาร์เซน่อล นั่นเอง
  • ชุดขาวพร้อมซื้อเดเคอาหากผีขายไม่แพง
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเสียวแน่ เมื่อ เรอัล มาดริด พร้อมซื้อ ดาบิด เด เคอา นายประตูคนเก่งของ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม และจะรีบยื่นข้อเสนอไปโรงละครแห่งความฝันทันที หาก "ปีศาจแดง" ตั้งราคาค่าตัวของมือกาวทีมชาติสเปนไม่แพงจนเกินไป
  • เอาจริงหรือ!ผีทุ่มเงินบวกชิชาริโต้แลกไคลน์
    ลือ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าคว้าตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเป็นแบ๊กขวาตัวใหม่ในซีซั่นหน้า โดยพร้อมยื่นเงินสด 20.4 ล้านยูโร บวก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" อีก 14 ล้านยูโร ให้ โรนัลด์ คูมัน โค้ชชาวดัตช์ รับไปพิจารณา
  • อดีตแข้งผียุ LVG ขายโจนส์,สมอลลิง สมทบทุนซื้อฮุมเมลส์
    อดีตกองหลังปีศาจแดงแนะนำกุนซือชาวดัตช์ให้รับคว้าตัวกองหลังดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมเพราะคนๆนี้จะเป็นวิดิช และขายสองกองหลังทีมชาติอังกฤษออกไปเพื่อทำทุน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »