ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนสุดแฮปปี้ผีได้เฮดาร์บี้แมตช์

รูนสุดแฮปปี้ผีได้เฮดาร์บี้แมตช์

Posted 13/04/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการดีใจสุดๆ ที่ทีมของเขาชนะ แมนฯ ซิตี้ 4-2 ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจทีมเป็นอย่างดี

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าดีใจเป็นอย่างมากที่ต้นสังกัดสามารถเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ในเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมาได้

หลังทีมเยือนนำไปก่อนจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ในนาทีที่ 8 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รัวทีเดียว 4 ลูกจาก แอชลี่ย์ ยัง นาทีที่ 14, มารูยาน เฟลไลนี่ นาทีที่ 27, ฆวน มาต้า นาทีที่ 67 และ คริส สมอลลิ่ง นาทีที่ 73 ก่อนที่ อเกวโร่ จะทำประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ ในนาทีที่ 89

 "การชนะในดาร์บี้แมตช์มันเป็นเรื่องเยี่ยมเสมอ ขอบคุณแฟนๆ ที่เชียร์ได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ นี่เป็น 3 แต้มที่สำคัญ" หัวหอกวัย 29 ปี กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้างแค้นสำเร็จ!ผีสะเด่าไล่จมเรืออย่างมันส์4-2
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล้างแค้นจากการบุกไปปราชัยในการพบกันครั้งแรกได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สนุก 4-2 เก็บชัยในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน มี 65 คะแนน รั้งที่สาม ตามหลังรองฝูง อาร์เซน่อล แต้มเดียวเหมือนเดิม พร้อมกับขยับหนี "เรือใบสีฟ้า" ทีมอันดับสี่ เป็น 4 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 32 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังก...
  • ผีเล็งซิลวาแทนหากชวดฮุมเมิ่ลส์
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมหลังบ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ หาก "ปีศาจแดง" พลาดได้ตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • อันเชยันชุดขาวจะถกผีเรื่องชิชาริโต้ซัมเมอร์นี้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันจะเปิดเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิโก ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจในเกมชนะ เออิบาร์ เมื่อวันเสาร์
  • หึ่งผียื่นข้อเสนอให้อัลเวส-เร่งเจ้าตัวตัดสินใจ
    "สปอร์ต" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสุดงามให้ ดานี่ อัลเวส แล้ว หวังเอามาแก้ปัญหาแนวรับฝั่งขวาให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่ขออย่างเดียวคือ ต้องการคำตอบโดยเร็ว เพราะหากจบไม่สวย จะได้ไปซื้อคนอื่นแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »