ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีกระตุ้นสิงห์เก็บดร็อกบาเอาไว้

เจทีกระตุ้นสิงห์เก็บดร็อกบาเอาไว้

Posted 06/05/2015 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋า เชลซี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าต้นสังกัดจะรั้ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงวัยดึกอยู่กับทีมต่อไป ระบุนักเตะมีทั้งประสบการณ์ และรู้จักวิธีการพูดกระตุ้นทีมในยามคับขัน ชี้ผู้เล่นแบบนี้ยังมีประโยชน์กับ "สิงห์บลูส์" อีกมาก

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 ออกมายอมรับว่าตนอยากให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ามากประสบการณ์อยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ระบุความสามารถของนักเตะยังมีประโยชน์กับทีม

 หัวหอกจอมแกร่ง วัย 37 ปี จะหมดสัญญากับทัพ "สิงห์บลูส์" หลังจบฤดูกาลนี้ และเป็นที่เข้าใจกันดีว่าต้นสังกัดคงจะไม่พิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดร็อกบา แน่นอน อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ เชื่อว่า ดาวเตะไอวอรี่ โคสต์ ซึ่งกลับมาร่วมงานกับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากย้ายออกไป 2 ปี ยังสามารถช่วยต้นสังกัดได้อีก

 อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นว่า "เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะเขาต้องใช้ความอดทนพอสมควร แน่นอนว่าเขาอยากที่จะลงเล่นตลอดเวลา ดีดิเย่ร์ เต็มไปด้วยประสบการณ์ และมีวิธีการพูดกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนเกม หรือหากทีมแพ้คุณจะรู้สึกย่ำแย่ และต้องการนักเตะเก๋าๆ คอยช่วยเหลือ"

 "บางครั้งเรารู้สึกกังวลหลังจากที่แพ้ และเขาจะบอกว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ เราจะกลับมาได้แน่นอน และหลังจากนั้นทุกอย่างก็ผ่อนคลายเมื่อคุณได้ยินอะไรแบบนั้นจากนักเตะอย่างเขา ทุกๆ คนจะเข้าใจและยอมรับ แน่นอนผมหวังว่าเขาจะอยู่ในแค้มป์ของทีมฤดูกาลหน้า"

 "เขามีส่วนสำคัญมากๆ กับเราทั้งในและนอกสนาม เขาแสดงให้เห็นแล้วกับผลงานในสนาม แต่เมื่ออยู่นอกสนามเขาก็มีส่วนสำคัญเช่นกันกับการเล่นของทีม" เทอร์รี่ กล่าว ทั้งนี้ ดร็อกบา ลงเล่นให้กับ เชลซี ช่วงระหว่างปี 2004-2012 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรในลีกจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์เลอร์กระตุ้นปืนดึงเช็กเฝ้าเสา
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล แนะทางสว่างให้ทีมเก่าว่าควรดึง ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมเก๋าจาก เชลซี มาเสริมทัพ ระบุเป็นนายทวารชั้นดี แถมมีประสบการณ์เพียบ ซึ่งเป็นประโยชน์กับ "เดอะ กันเนอร์ส" แน่นอน
  • สิงห์ชั่งใจทุ่ม30ล้านปอนด์สู่ขอสโตนส์
    เดลี่ เมล ตีข่าว เชลซี กำลังชั่งใจที่จะทุ่มเงินมหาศาลกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน ที่ยังเหลือสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีก 3 ปี มาร่วมทัพ เป็นกำลังสำคัญในอนาคตระยะยาว
  • เนวิลล์ชี้เสี่ยหมี,มูควรให้โอกาสแข้งเยาวชน
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งฝีปากล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เชลซี ต้องดึงแข้งเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่มากกว่านี้ หลังพวกเขากวาดแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ ถึง 4 จาก 6 สมัยหลังสุด แต่ไม่มีแข้งดาวรุ่งคนไหนขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญได้เลย พร้อมจี้ให้ โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย บอก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ว่าควรส่งดาวรุ่งลงมาในเกมบอลถ้วยหรือช่วงท้ายซีซั่น
  • แฟนผีเหน็บแฟนสิงห์ความแตกต่างฉลอง3แชมป์
    แฟนบอลเชลซีอารมณ์อิ่มเอิบชื่นมื่นกับความสำเร็จของทีมตัวเองที่คว้าแชมป์ลีกมาครอง จัดแจงทำเสื้อเชิดชู "เชลซี 3 แชมป์" ซึ่งคงไม่มีใครว่า ถ้าหากเอาไม่เอาถ้วย "ยูธ คัพ" มานับด้วย จนทำให้แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อารมณ์บ่จอย เอาภาพแห่ 3 แชมป์ของแท้ปี 1999 มาโพสต์เหน็บแนมประกบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »