ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บัลลัคเชื่อคล็อปป์เหมาะกุมบังเหียนทีมลีกผู้ดี

บัลลัคเชื่อคล็อปป์เหมาะกุมบังเหียนทีมลีกผู้ดี

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ชั้นดีชาวเยอรมัน ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งเหมาะสมที่จะย้ายไปกุมบังเหียนทีมในลีกเมืองผู้ดีมากๆ ระบุเป็นคนที่มีศักยภาพเพรียบพร้อมที่จะทำงานในอังกฤษ

มิชาเอล บัลลัค ตำนานห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี  เชื่อมั่นว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เนื้อหอม เหมาะสมอย่างที่สุดที่จะย้ายมากุมบังเหียนสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่อำลา "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา

คล็อปป์ เตรียมโบกมือลาลีกเมืองเบียร์หลังจบฤดูกาลนี้ และช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวหนาหูว่าอาจจะย้ายไปคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หรือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระนั้นเมื่อเร็วๆ นี้ กุนซือจอมโวยวาย เพิ่งจะมีข่าวเดินทางไปตุรกี เพื่อเจรจากกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วย

บัลลัค แสดงความเห็นว่า "มีการคาดเดามากมาย และแน่นอนว่ามันคงจะเหมาะกับเขาหากเดินทางมาคุมทีมในอังกฤษ เขาเป็นหนึ่งในโค้ชของสโมสรที่ดีที่สุดในเยอรมนี เขาเป็นโค้ชที่ตรงไปตรงมา ซึ่งนั่นเป็นรากฐานสำคัญที่จะทำให้เขาประสบความสำเร็จในต่างประเทศ และเขาเป็นโค้ชที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง รวมทั้งเขาพูดภาษาอังกฤษได้ แน่นอนว่ามีสัญญาณมากมายที่บอกว่าสิ่งนี้จะต้องเกิดขึ้น"

นอกจากนี้ อดีตแข้ง เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค หวังว่าสโมสรในลีกอังกฤษ จะไปได้ไกลกว่านี้ในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเขาเชื่อว่าพวกเขาไม่ได้ห่างไกลจาก บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น เลย "ผมหวังกับเรื่องนี้เพราะผมยังคงผูกพันกับวงการฟุตบอลอังกฤษ"

"ผมคิดว่าผลกระทบกับสถานการณ์ในปัจจุบันถือเป็นเรื่องดี สโมสรอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และอีกสองทีมจากแมนเชสเตอร์ ไม่ได้ห่างไกลจาก บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น หรือ เรอัล (มาดริด) ซึ่งสามารถทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศบ่อยๆ ทีมจากอังกฤษต้องพัฒนาขึ้น พวกเขาต้องมีการเสริมทัพ และผมคิดว่าพวกเขาคงจะมีการลงทุนมากขึ้น" บัลลัค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังสูง!ซิตี้จ้องฉกร็อบเบนร่วมก๊วน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คิดการใหญ่ โดยเล็งฟาดเงิน 24 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน
  • ไม่พลิก!เดเคอาซิวแข้งแห่งปีผี
    ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาล 2014-15 ตามการโหวตของแฟนๆ แถมยังงาบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการเลือกของเพื่อนร่วมทีมด้วย ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เขาซิวทั้ง 2 รางวัลนี้
  • ประทับใจแฟนหงส์!คูตินโญ่ซิวแข้งแห่งปี
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ฟาดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมในซีซั่น 2014-15 จากการเลือกของแฟนบอลไปนอนกอด หลังทำผลงานได้โดดเด่น โดยเขายังได้รางวัลอื่นๆ อีก 3 รางวัลด้วย
  • บีร็อดต้องพิสูจน์!แฟนหงส์เชื่อซีซั่นหน้าแย่อีก
    สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลปลงตก ชี้ชัดซีซั่นหน้าทีมโปรดจะมีผลงานที่แย่ลงไปอีกจากการจัดสำรวจความเห็นของเดลี่ มิเรอร์หนังสือพิมพ์ของอังกฤษเมื่อ 18 พ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »