ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL: วัตฟอร์ดคว้าโกลทีมชาติลิทัวเนียเฝ้าเสาเรียบร้อย

OFFICIAL: วัตฟอร์ดคว้าโกลทีมชาติลิทัวเนียเฝ้าเสาเรียบร้อย

Posted 05/06/2015 by goal.com

 

ทีมน้องใหม่ของลีกสูงสุดแดนผู้ดี จัดการเสริมทัพต่อเนื่องเป็นรายที่สอง ด้วยการซิวตัวนายทวารฝีมือดีจากสเตอัว บูคาเรสต์มาป้องกันหน้าปากประตูเรียบร้อย

วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว จิเอดริอุส อาร์เลาสกี้ส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติลิทัวเนียจากสเตอัว บูคาเรสต์ มาร่วมทีมแบบไม่มีการเปิดค่าตัวเป็นที่เรียบร้อย

นายด่านวัย 27 กะรัต เพิ่งจะมีส่วนสำคัญที่ช่วยพาทีมดังแห่งแดนผีดิบ ผงาดคว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ฟุตบอลภายในประเทศได้หมดทุกถ้วย ไล่ตั้งแต่ลีกา วัน, โรมาเนีย คัพ และโรมาเนีย ลีก คัพ ในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป อีกทั้งยังมีดีกรีติดทีมชาติลิทัวเนียทั้งสิ้น 20 นัดด้วย

ทั้งนี้ อาร์เลาสกี้ส์ ถือเป็นผู้เล่นรายที่สองต่อจาก เซบาสเตียน โพรเดิ้ล กองหลังทีมชาติออสเตรียที่ทัพแตนอาละวาดดึงตัวมาเสริมทัพ โดยคาดว่าเขาจะต้องช่วงชิงตำแหน่งกับ เอเรลโญ โกเมส จอมหนึบตัวเก๋าชาวบราซิเลียน ซึ่งเป็นมือ 1 ของทีมอยู่ในเวลานี้ และเพิ่งจะต่อสัญญาไปอีก 3 ปีหมาดๆด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเล็งดึงกุสตาโว่มาคุมกลาง
    นักข่าวแดนมะกะโรนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวรับเลือดแซมบ้า ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล ที่ต่างกำลังจับตามองแข้งวัย 27 ปีอยู่เช่นกัน
  • ค้อนเซ็ง!บิเอลซ่าขยายสัญญาคุมทัพโอแอม2ปี
    มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ โอลิมปิก มาร์กเซย ตัดสินใจจรดปากกาขยายสัญญาคุมทีมในถิ่นสต๊าด เวโรโดรม ออกไปอีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2017 ส่งผลให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่แอบหวังว่าจะได้เจ้าตัวมากุมบังเหียน ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ
  • ชิรูด์รับแอบเคืองคำวิจารณ์ของอองรี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เผย แอบเคือง เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอกทีม "ปืนใหญ่" และกูรูลูกหนัง ที่วิจารณ์ว่าเขาไม่ดีพอที่จะนำสโมสรคว้าแชมป์ลีก รับ คำพูดดังกล่าวทำให้ตนเสียเซลฟ์ไปไม่น้อย แต่ยืนยัน ตอนนี้ลืมมันไปหมดแล้ว
  • รอดูชูเสื้อ!สื่อผู้ดีอ้างอัลเวสโอเคซบผีแล้ว
    "เดลี่สตาร์" ลือสนั่น ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ตกลงปลงใจจรดปากกาเซ็นล่วงหน้า เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »