ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบอลชอบไหม?ตราหมีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่

แฟนบอลชอบไหม?ตราหมีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

แอต. มาดริด เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่แล้ว โดยถูกออกแบบภายใต้ไอเดียของการฉลองครบรอบ 20 ปี ที่ทีมได้ดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาล 1995-96

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2015-16 แล้ว เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ชุดแข่งตัวดังกล่าวถูกออกแบบภายใต้แนวความคิดของการผสมผสานกันระหว่างประวัติศาสตร์ และความสำเร็จของสโมสร เข้ากับนวัตกรรมในปัจจุบัน นอกจากนี้ มันยังเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีกับความสำเร็จครั้งใหญ่ของ "ตราหมี" ด้วย เพราะย้อนไปในฤดูกาล 1995-96 นั้น ทีมดังแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ได้ทั้งแชมป์ลีก และ โกปา เดล เรย์ มาครอง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทีมได้แชมป์ 2 รายการดังกล่าวในซีซั่นเดียวกัน

สำหรับชุดเหย้าตัวใหม่นี้จะยังใช้เส้นแนวตั้งสีแดงสลับขาวเหมือนเดิม แต่ถูกออกแบบให้ดูเหมือนกับของเมื่อ 20 ปีก่อน ด้วยการใส่เส้นสีแดงบางๆ เข้าไปในทั้ง 2 ข้างของแถบสีแดงอันใหญ่ ขณะที่ด้านหลังของเสื้อใช้สีแดงทั้งหมด ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ แอต. มาดริด ที่มีการทำอย่างนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปล่อยผมเถิด!รามอสบอกชุดขาวอยากย้ายทีม
    อาส สื่อชื่อก้องของสเปน แฉ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เปิดใจกับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ซีอีโอของทีมว่าอยากย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ แต่ "ราชันชุดขาว" ไม่คิดที่จะปล่อยแข้งวัย 29 ปีออกจากทีม
  • เฟรซ่าลั่นไม่เอาแข้งชุดขาวหากชนะโหวตปธ.บาร์ซ่า
    โทนี่ เฟรซ่า หนึ่งในผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธาน "บาร์ซ่า" ประกาศก้องไม่สนคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส หรือนักเตะ เรอัล มาดริด คนไหนมาเสริมทัพแน่ๆ หากได้รับตำแหน่งในบั้นปลาย พร้อมแย้มไต๋สนตั้ง เอริก อบิดัล เป็นผอ.กีฬาด้วยเช่นกัน
  • กัมโปชี้กาซียาสสมควรได้ความเคารพมากกว่านี้
    อีบัน กัมโป อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด ชี้ทุกคนสมควรให้ความเคารพ อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารจอมเก๋าให้มากกว่านี้ ท่ามกลางข่าวลืออาจย้ายออกจากสโมสร พร้อมหวัง ราฟาเอล เบนิเตซ จะพาทีมกลับมาซิวแชมป์ได้อีกครั้ง
  • ผี-หงส์ลุ้น!เอเยนต์ตูรานเผยกำลังคุยกับทีมผู้ดี
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีลุ้น หลังเอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ แอต.มาดริด แย้มกำลังคุยกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หลังดาวเตะทีมชาติตุรกี เล็งเก็บข้าวของอำลาแดนกระทิงดุไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »