ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมื่อเขามาฉันจะไป!ราฟาเอลจ่อซบกาลาตาซาราย

เมื่อเขามาฉันจะไป!ราฟาเอลจ่อซบกาลาตาซาราย

Posted 11/07/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมทนนั่งสำรองในทีม "ปีศาจแดง" จ่อย้ายไปทำมาหากินกับทีมอื่น โดยมี กาลาตาซาราย ถูกโยงถึง หลังจาก ยูไนเต็ด กำลังจะได้ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กอิตาเลียนของ โตริโน่ มาร่วมทีมรอมร่อ

 "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กขวาแซมบ้าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้ชะตาตัวเองแล้วว่า หมดอนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน จากการที่ทีมกำลังจะได้ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน มาจา โตริโน่ ล่าสุดมีข่าวว่า ฟูลแบ๊กแซมบ้า เตรียมย้ายไปเล่นที่ลีกไก่งวง โดยมี กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ตุรกี รอรับเซ้งตัว

ราฟาเอล พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นตัวจริงของ ยูไนเต็ด จากการปลุกปั้นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ฝีเท้าของเขาหยุดชะงักเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ ไม่เว้นแม้กระทั่งในยุคสมัยของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่เดือดร้อนต้องถอยเอา อันโตนิโอ วาเลนเซีย มายืนแบ๊กขวาจำเป็น ซึ่งก็เป็นเหตุให้ทีมต้องหาแบ๊กตัวใหม่ ซึ่งกำลังจะลงล็อกที่ ดาร์เมี่ยน แบ๊กทีมชาติอิตาลีของ โตริโน่ 

แบ๊กจอมบุกวัย 25 ปี ได้เล่นเกมลีก 25 นัด รับทรัพย์อาทิตย์ละประมาณ 65,000 ปอนด์ (ราว 3.25 ล้านบาท) และด้วยการที่เขาเหลือสัญญาอีก 12 เดือน ประกอบกับผลงานที่ยังไม่เข้าตา จึงมีโอกาสสูงที่ ยูไนเต็ด จะโละเขาจากทีม แลกเงินค่าตัว ซึ่ง กาลาตาซาราย เป็นทีมที่มีข่าวว่าสนใจดึงเขาไปเป็นอีกหนึ่งแข้งใหม่จากลีกผู้ดีต่อจาก ลูคัส โพลดอลสกี้ หัวหอกเยอรมัน ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล 

ทั้งนี้ ถ้าหาก ราฟาเอล ย้ายซบ กาลาตาซาราย จริงๆ เขาก็จะเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" คนล่าสุดที่ย้ายไป ตุรกี หลังจากที่ เฟเนร์บาห์เช่ ได้ตัว นานี่ มาแล้ว 1 คน และหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็กำลังจะได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อีกคน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแม็คยันจ่อซิวไวจ์นัลดุมเสริมแกร่งนิวฯ
    สตีฟ แม็คคลาเรน นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยเอง ทีมของเขาเข้าใกล้กระชาก จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ห้องเครื่องตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมแกร่งในแนวรุกแล้ว โดยนักเตะจะมาตรวจร่างกายในวันเสาร์นี้ พร้อมรับ แข้งดัตช์มีฝีเท้า,ความฟิตดีเยี่ยม และเชื่อว่าจะเป็นแข้งที่เจ๋งใน พรีเมียร์ลีก
  • มาติชบอกอาซาร์เก่งกว่านี้ได้อีก
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บของ เชลซี ยกย่อง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม เก่งที่สุด และคู่ควรต่อการได้รางวัลแข้งแห่งปีแล้ว จากผลงานยอดเยี่ยม ทั้งยิงทั้งจ่าย จนช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก และ ลีกคัพ แต่ขู่ฟ่อ ปีนี้ว่าเก่ง ปีหน้ายังจะเก่งกว่านี้อีก
  • กาบายรับสุดปลื้มซบตักพาเลซ
    โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ คริสตัล พาเลซ รับสุดเนื้อเต้นที่ได้กลับมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง รับพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อ อลัน พาร์ดิว กุนซือคนคุ้นเคย ซึ่งพยายามอย่างเต็มที่ในการดึงตัวเขามาเล่นให้ "ปราสาทเรือนแก้ว"
  • ขุนค้อนซิวอ็อกบอนน่าเสริมหลังเรียบร้อย
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลังทีมชาติอิตาลี มาจาก ยูเวนตุส เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »