ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลอุบเงียบข่าวสอยโรเมโร่

ฟานกัลอุบเงียบข่าวสอยโรเมโร่

Posted 17/07/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการเจรจาดึง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวทีมชาติอาร์เจนตินา มาเฝ้าเสา โดยบอกว่าเป็นการทำงานของสโมสร แต่ก็มีโอกาสที่จะดึงประตูคนใหม่เข้ามา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ ดาบิด เด เคอา ด้วยว่าจะอยู่หรือไป

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุบเงียบกับข่าวที่ว่าเขากำลังเจรจาคว้าตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินา ที่หมดสัญญากับ ซามพ์โดเรีย และย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยบอกว่า ไม่อยากพูดถึงการทำงานของสโมสร และทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ด้วยว่าจะเอายังไงกับชีวิต

ทีม "ปีศาจแดง" มีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตู เมื่อ เด เคอา มีข่าวกับ เรอัล มาดริด ส่วน บิคตอร์ บัลเดซ จะโดนขายทิ้ง เพราะไม่สนองปรัชญา ซึ่งหากเป็นจริงจะทำให้ทีมเหลือ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเดนิช คนเดียว และตลอดช่วงไม่กี่วันมานี้ พวกเขาถูกโยงหา โรเมโร่ ว่าอาจเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะเป็นมือ 1 ทีมชาติอาร์เจนตินา แถมย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ด้วย 

หลังจากนั้นพอถูกถามเรื่อง มือกาวฟ้า-ขาววัย 28 ปี ฟาน กัล บอกว่า "ผมบอกไม่ได้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะผมพูดเรื่องกลยุทธของสโมสรไม่ได้ ผมเคยอธิบายมาแล้ว มีความเป็นไปได้ที่จะมีการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูอีกคน มันขึ้นอยู่กับ เด เคอา ว่าจะย้ายหรือเปล่า เขาซ้อมอยู่กับทีม และเขาก็ทำหน้าที่ได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อแล้วจ่ออีก! บ่อนพนันปิดราคาเบนเตเก้ย้ายซบหงส์
    ขยับเข้าใกล้ความจริงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อบ่อนพนันชื่อดังปิดรับแทงการย้ายร่วมทีมหงส์แดงของกองหน้าทีมชาติเบลเยียม
  • มือ1เลยมั้ย!เอร์เรร่าโชว์ลีลาเซฟสุดยอด
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ต้องไปหาโกลคนใหม่มาแทน บิคตอร์ บัลเดส หรือ ดาบิด เด เคอา แล้ว หลัง อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช โชว์ฟอร์มเซฟได้เหนียวหนึบระหว่างซ้อม
  • หงส์จ่อคว้าเบนเตเก้!ค่าฉีกสัญญา32.5ล้านป.
    จิ๊กซอว์ที่มองหา! ลิเวอร์พูล จ่อกระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังพร้อมทุ่มเม็ดเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาหวังดึงสตาร์กองหน้า แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งให้ได้
  • ครั้งสุดท้าย!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส
    อาส สื่อชื่อก้องของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด และจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว โดยหาก "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้ รามอส ก็จะกลายเป็นปราการหลังที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »