ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 2นัดพอ!ทีเร็กซ์ยื่นอุทธรณ์แข้งโดนแบนตลอดชีพ

2นัดพอ!ทีเร็กซ์ยื่นอุทธรณ์แข้งโดนแบนตลอดชีพ

Posted 18/07/2015 by goal.com

ขอนแก่น เอฟซี ส่งหนังสือยื่นอุทธรณ์โทษแบนตลอดชีวิตของ จิระศักดิ์ บุตรแดงน้อย หลังมองว่าหนักเกินไป หวังลงโทษเหลือ 2 นัด

ขอนแก่น เอฟซี ทำการยื่นอุทธรณ์โทษจากเหตุวุ่นวายในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ จิระศักดิ์ บุตรแดงน้อย โดนลงโทษแบนตลอดชีวิต ปรับเงิน 40,000 บาท หลังแสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน ด้วยการผลักผู้ตัดสินจนล้ม เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกใบแดง ทั้งยังมีนักเตะอีก 2 ราย รวมถึงทีมงานโดนปรับและเเบนรวมสุดอ่วม 190,000 บาท

ล่าสุดสโมสรได้ส่งเรื่องไปยังคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค เพื่อขอลดโทษ โดยในรายของ 1. จิระศักดิ์ บุตรแดงน้อย จะขอลดโทษเหลือแบน 2 นัด ปรับเงิน 20,000 บาท

2. เนย์ ฟาเบียโน่ ที่พยายามทำร้ายผู้ตัดสินจนถูกแบน 2 นัด ปรับ 20,000 บาท สโมสรขอให้ยกเลิกโทษปรับและแบนทั้งหมด เนื่องจากเห็นว่านักเตะไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหา

3. วิลสัน เจมส์ (ราตินโญ่) ที่โดนลงโทษแบน 1 นัด ปรับเงิน 10,000 บาท เพราะแสดงกิริยาไม่สมควรต่อหน้าสาธารณชน แสดงความก้าวร้าว ข่มขู่และคุกคามผู้ตัดสินที่ 4 สโมสรขอให้ยกเลิกโทษปรับทั้งหมด ส่วนโทษแบนนั้นนักเตะได้ถูกพักการแข่งขันไปแล้ว

ส่วนกรณีของ ส.จ.แม็ค องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผจก.ทั่วไป ที่โดนลงโทษแบน 2 นัด และปรับเงินอีก 20,000 บาท จากการแสดงกิริยาลบหลู่ ดูหมิ่นผู้ตัดสิน ด้วยคำว่า "ผมไม่ได้ว่าคุณรับเงิน แต่ดูแล้วมันไม่ใช่" สโมสรขอให้ยกเลิกโทษปรับและแบนทั้งหมด เนื่องจากไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้คารวะปู่ชิวช่วยหาข้อมูลลับอิรักมาให้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย คารวะ "ปู่ชิว" อิชิโร่ ฟูจิตะ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่นำข้อมูลบางส่วนของอิรักมาให้แล้ว แต่เชื่อว่าเวลาที่เหลือจะได้แบบเต็มแพ็กเกจทั้งในเรื่องของจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่แข่ง จากขรัวเฒ่าชาวอาทิตย์อุทัยรายนี้อย่างแน่นอน
  • ฮัลโหล!ปลดสมชายพ้นกุนซือหลังได้กลุ่มทุนใหม่
    ทีโอที เอสซี จัดการปลด สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่และสต๊าฟโค้ชแบบยกชุด หลังจากได้ ''ซีจีเอฟ'' แคปปิตัล จีเอฟ ยูเค เข้ามาเป็นกลุ่มทุนรายใหม่ในการบริหารงาน และจะเปิดตัวโค้ชคนป้ายแดงในเกมในเกมที่จะพบกับ ราชนาวี วันที่ 18 ก.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นแม่ทัพรายที่ 8 ของลีกสูงสุดในปีนี้ ที่ต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้
  • ลุ้นโค้งสุดท้าย!เอเย่นต์ทาบชาร์บินีลุยไทยลีกโควต้าเอเชีย
    เอเย่นต์ชาวเซอร์เบียเผยกำลังเจรจากับดาวเตะทีมชาติโครเอเชียเพื่อให้มาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกด้วยโควต้าเอเชียช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ
  • กิเลนเจ้าสัวถล่มรัสเซีย4-0ซิวที่3บอลไชน่า-เซี่ยงไฮ้
    "กิเลนเจ้าสัว"อัสสัมชัญ ธนบุรี โชว์ฟอร์มสุดยอดเยี่ยมไล่ถล่ม "หมีขาว" รัสเซียไปแบบสนุกเท้า 4-0 คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลไชน่า-เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันเเนล ยูธ สกูล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2015มาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »