ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใช่ว่าไม่รัก! เดลฟ์รับต้องฝืนใจลาวิลลาเพื่ออนาคตในอาชีพ

ใช่ว่าไม่รัก! เดลฟ์รับต้องฝืนใจลาวิลลาเพื่ออนาคตในอาชีพ

Posted 18/07/2015 by siamsport

กองกลางป้ายแดงของเรือใบสีฟ้ายอมรับว่าหัวใจยังผูกพันกับสโมสรเก่า แต่จำเป็นต้องใช้เหตุผลในการตัดสินใจ

ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ สมาชิกใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ครั้งหนึ่งเคยปฎิเสธข้อเสมอของเรือใบสีฟ้าตามที่เป็นข่าวจริง เนื่องจากรักและผูกพันกับ แอสตัน วิลลา ต้นสังกัดเก่าอย่างลึกซึ้ง

ก่อนหน้านี้ไม่นาน กัปตันทีมแอสตัน วิลลา ประกาศเจตนารมย์ว่าจะไม่ขอย้ายออกจากถิ่น วิลลา พาร์ค แต่ในที่สุดก็เปลี่ยนใจยอมรับข้อเสนอของเรือใบสีฟ้า และย้ายมาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ในที่สุด ซึ่งกองกลางวัย 25 ก็เปิดเผยถึงเหตุผลที่เปลี่ยนใจแบบพลิกล็อค

"ย้ายออกจากสโมสรแอสตัน วิลลา เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของผม" เดลฟ์เปิดใจ

"ผมมีช่วงเวลาที่สุดยอด ได้เพื่อนดี ๆ หลายคนในระหว่างที่อยู่กับทีม และจะสำนึกบุญคุณพวกเขา ที่ให้โอกาสผมได้ลงเล่นพรีเมียร์ลีกตลอดไป

"อย่างที่รู้กันว่าผมเคยปฎิเสธโอกาสที่จะย้ายมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว การตัดสินใจครั้งนั้นมาจากความรักที่มีต่อแอสตัน วิลลา และแฟน ๆ ที่ยอดเยี่ยมล้วน ๆ

"ตอนที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม มันเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่มากในชีวิตผม และผมรับผิดชอบต่อสิ่งนี้อย่างจริงจังที่สุด ผมเซ็นสัญญาใหม่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตั้งใจจะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญา ไม่เคยคิดสักนิดว่าจะย้ายออกมาในปีถัดไป

"การตัดสินใจจะอยู่ต่อนั้น ล้วนออกมาจากอารมณ์และความรู้สึกที่ผมผูกพันกับสโมสร และผู้คนที่ผมอาจต้องจากมา มากกว่าที่จะมองถึงอนาคตทางฟุตบอลที่รอผมอยู่ข้างหน้า

"ในฐานะเด็กที่เคยดูเกมในทีวี และในฐานะผู้เล่นอายุน้อย คุณฝันถึงการได้ทดสอบตัวเองกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ได้แข่งขันในรายการใหญ่ ได้เล่นในแชมเปียนส์ลีก ผมพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเล่นได้ในระดับสูงสุดของอังกฤษ และผมเชื่อว่าตัวเองควรรับความท้าทายที่จะได้เล่นให้หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ผมภูมิใจอย่างนิ่งที่ได้เป็นกัปตันให้ทีมที่แสนจะยอดเยี่ยม และอยากจะขอบคุณทุกคนที่แอสตัน วิลลา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟน ๆ ทุกคน ที่สนับสนุนผมอย่างมากมายตลอดเวลาที่ผ่านมา

"ตอนนี้ผมกำลังตื่นเต้นกับอนาคตในแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอยากช่วยให้ทีมได้พบความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง รวมถึงหลังจากนั้นไป"

เดลฟ์เป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งผลิตผลของลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ มาร์ติน โอนีล ดึงตัวมาอยู่ในถิ่น วิลลา พาร์ค เพื่อหวังให้ทดแทน สติลิยัน เปตรอฟ กัปตันทีมที่ป่วยเป็นลูคีเมีย และเจ้าตัวต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่าจะตั้งหลักได้ในแผงกลางของวิลลา จนได้รับมอบหมายปลอกแขนกัปตัน ก่อนที่สุดท้ายจะถูกซิตี้ดึงตัวไป และเตรียมสวมเสื้อหมายเลข 18 ลงเล่นให้ทีมเรือใบสีฟ้าฤดูกาลที่กำลังมาถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยหลายทีมยื่นซื้อบอรินี่เสริมคม
    นายหน้าของ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผย มีหลายสโมสรทั่วยุโรป ยื่นขอซื้อแข้งเลี่ยนไปเสริมคมในฤดูกาลหน้า แต่ไม่ขอพูดว่ามีทีมใดบ้าง พร้อมยอมรับ นักเตะอยากโยกไปโม่แข้งให้ทีมใหญ่ ที่พร้อมมอบบทบาทสำคัญให้
  • ลือหึ่ง!สิงห์หวังแนบซาลาห์คว้าโรมันโญลี่
    สื่อปูดข่าว เชลซี พร้อมส่ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ให้ อาแอส โรม่า เพื่อกระชาก อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังดาวรุ่ง มาเสริมแกร่งในแนวรับ โดย วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้พบกับทาง "สิงห์บูลส์" แล้ว
  • ชไนเดอร์ลินพอใจประเดิมทำประตูแรกให้ผี
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์น้ำหอม สุดปลื้มทำประตูแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทันทีในแมตช์แรกที่ประเดิมสนามด้วยการเฉือนชนะ คลับ อเมริกา รับต้องยกเครดิตให้ ฆวน มาต้า ที่เปิดมาให้ตัวเองโหม่งได้อย่างเหมาะเหม็ง แต่ชี้สิ่งสำคัญสุดคือการเรียกความฟิตให้พร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ชมอดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำผลงานได้เยี่ยม
  • พี่เสือมีเคือง!ชไวนี่บอกผีใหญ่โด่งดังกว่า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก บาเยิร์น มิวนิค ทีมอู่ข้าวอู่น้ำเก่า เป็นทีมใหญ่ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่า "ปีศาจแดง" ใหญ่กว่า และโด่งดังกว่า ไม่ว่าจะใน เอเชีย หรือ อเมริกา ก็รู้ไปทั่ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »