ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิลิซิชลั่นแฮปปี้ดีกับม่วงมหากาฬ

อิลิซิชลั่นแฮปปี้ดีกับม่วงมหากาฬ

Posted 25/07/2015 by siamsport

 

โยซิป อิลิซิช มิดฟิลด์ร่างใหญ่ ฟิออเรนติน่า ระบุชัด ต้องการที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมยันตนยินดีเล่นให้ทีมทุกตำแหน่ง

 โยซิป อิลิซิช กองกลางตัวรุกของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ และอยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป ถึงแม้กำลังมีข่าวเตรียมย้ายไป โบโลญญ่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ก็ตาม

 เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า "ม่วงมหากาฬ" ได้ตกลงขาย อิลิซิช ให้ โบโลญญ่า เรียบร้อยที่ราคา 7 ล้านยูโร (ประมาณ 252 ล้านบาท) กระนั้นล่าสุด ดาวเตะทีมชาติสโลวีเนียวัย 27 ปี ยืนกรานว่า ต้องการที่จะอยู่เล่นให้ ฟิออเรนติน่า ต่อไป

"ผมยินดีที่จะอยู่ที่นี่ต่อ ผมยังมีอะไรอีกมากมายที่จะต้องทำที่ ฟลอเรนซ์ ซึ่งก็รอดูกันต่อไปว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณทำผลงานไม่เป็นไปอย่างที่หวัง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะถูกแฟนบอลโห่ใส่ ตอนนี้ผมหวังที่จะมีแต่ความก้าวหน้า ซึ่งโค้ช (เปาโล ซูซ่า) จะเป็นคนตัดสินใจว่า ผมจะเล่นตรงไหน สำหรับผมแล้วสิ่งสำคัญสุดคือการเล่นเพื่อทีม ต่อให้เล่นเป็นผู้รักษาประตูก็ยอม" อิลิซิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันโตเนลลี่เชื่อมิลานไปโลดซีซั่นใหม่
    ลูก้า อันโตเนลลี่ กองหลังชาวอิตาลี มั่นใจ ด้วยการทำงานหนักของ เอซี มิลาน ช่วงปรี-ซีซั่น จะช่วยให้ทีมของเขาประสบความสำเร็จตลอดฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง พร้อมชี้ด้วยทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มีความมุ่งมั่นเต็มที่ในปีนี้
  • ซาลาห์เตรียมซบหมาป่า23.5ล.ยูโร
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกอียิปต์ ของ เชลซี ส่อแววย้ายไปค้าแข้งให้ อาแอส โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังสื่อพร้อมใจตีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงมูลค่า 23.5 ล้านยูโร เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวออกมาใส่ไฟว่าพร้อมเปลี่ยนรูปโพรไฟล์ในทวิตเตอร์แล้ว
  • โยเวติชพร้อมตรวจร่างกายงูวีคนี้
    สื่อเลี่ยนเผย สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะย้ายไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน แบบสัญญาเช่าระยะเวลา 2 ปี บวกออปชั่นซื้อขาดราคา 15 ล้านยูโร โดยแข้งจะเข้ารับการเช็กร่างกายกับ "งูใหญ่" สัปดาห์นี้
  • อยากได้มาก!งูส่งนากาโตโมะแลกเมโล่
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเมืองมะกะโรนี เดินหน้าหวังปิดดีล เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางแซมบ้า ของ กาลาตาซาราย โดยด่วนที่สุด ด้วยการจะส่ง ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊กวัย 29 ที่เหลือสัญญาปีเดียว เพิ่มความสนใจให้ยอมปล่อยนักเตะก่อนวันที่ 2 ส.ค. ที่ อินเตอร์ จะอุ่นเครื่องกับ กาลาตาซาราย พอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »