ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชไม่แก้ตัวมิลานโดนไก่จิกตาย

มิไฮโลวิชไม่แก้ตัวมิลานโดนไก่จิกตาย

Posted 06/08/2015 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือเอซี มิลาน เชื่อทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นได้ดีกว่านี้ และหวังว่าจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป หลังจากล่าสุดแพ้ สเปอร์ส 0-2 ในบอลอุ่นเครื่องรายการ ออดี้ คัพ วันพุธที่ผ่านมา บอกไม่คิดจะหาข้อแก้ตัว และเลืองมองบวกว่า แพ้ก็ดีแล้ว เพราะทำให้มองเห็นปัญหาว่าต้องแก้อะไรบ้าง

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชชาวเซิร์บของ เอซี มิลาน ไม่ขอแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น หลังจากทีม "รอสโซเนรี่" โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุบนิ่ม 2-0 ศึกฟุตบอลปรี-ซีซั่น รายการ "ออดี้ คัพ" ที่ เยอรมัน โดยยอมรับความแพ้ และมองว่าทีมน่าจะเล่นดีกว่านี้

สเปอร์ส ได้ประตูจาก นาเซอร์ ชาดลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม นาทีที่ 8 และ ทอม คาร์โรลล์ กองกลางดาวรุ่ง นาที 71 จบแบบทีมบ๊วยในรายการนี้ แถมยิงไม่ได้สักลูก เพราะเกมแรกแพ้เจ้าภาพ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ซึ่งเกมนี้ มิไฮโลวิช จัดการเปลี่ยนทีมแบบยกชุด 11 ตำแหน่ง ซึ่งก็ไม่ได้ดีขึ้น

 "เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ พวกเขาเตรียมตัวมานานกว่า แต่ผมก็ไม่คิดจะหาข้อแก้ตัวอะไร เรารู้ว่าเรามีงานต้องทำอีกมาก ทัวร์นาเมนต์นี้ทำให้เรารู้ว่ามีปัญหาตรงจุดไหนบ้าง และมันไม่ได้แก้ง่ายๆ ด้วยไม้วิเศษ เราต้องซ้อมหนัก และต้องมีความมั่นใจ เราเล่นดีตอนอยู่เมืองจีน เราจะเปลี่ยนความคิดไปมาไม่ได้ ตอนนี้เรายังเป็นรองหลายๆ ทีม แต่เกมแบบนี้ช่วยเราได้ มันช่วยให้เรารู้สถานะตัวเอง แม้จะแพ้ คุณก็ต้องมองหาข้อดีให้เจอ"

มิลาน ยังฝืดแม้มีกองหน้าใหม่อย่าง การ์ลอส บัคก้า และ ลุยซ์ อาเดรียโน่ ที่ลงเล่นร่วมกันช่วงท้ายครึ่งหลัง ขณะที่คู่หน้าตัวจริงเกมนี้เป็น อเลสซานโดร มาตรี กับ อเลสซิโอ แชร์ซี่ โดย มิไฮโลวิช กล่าวว่า "บัคก้า กับ ลุยซ์ อาเดรียโน่ เพิ่งมาซ้อมกับเราได้ไม่นาน พวกเขาพร้อมสัก 30-40 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น จะมาตัดสินพวกเขาตอนนี้ไม่ได้ วันนี้ อเลสซิโอ เล่นดี แต่ถ้าจะให้วิเคราะห์อะไรหลายๆ อย่าง เรายังมีจุดที่แย่ๆ เหมือนกัน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สืบสานพลาตินี! ม้าลายมอบเบอร์ 10 ป็อกบา ประเดิมดวลลาซิโอ
    มิดฟิลด์วัย 22 ปี จะได้สวมเสื้อระดับตำนานนี้ในเกมซูเปอร์โคปาวันเสาร์ที่กำลังจะถึง โดยเป็นชาวฝรั่งเศสรายที่สองต่อจาก มิเชล พลาตินี
  • ยูเว่ตึ้บ!โมราต้าเจ็บพักยาว1เดือน
    อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงพรสวรรค์สูงของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่น่องก่อนเกม อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ ที่จะปะทะกับ ลาซิโอ วันเสาร์นี้ คาดต้องใช้เวลาพักฟื้นถึง 1 เดือนเลยทีเดียว
  • เอเยนต์เผยมาสเคอยากไปเซเรียอา
    เอเยนต์เผย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า สนใจที่จะย้ายไปเล่นในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนตัดสินใจแขวนสตั๊ด ชี้ไม่ใช่เพราะเงิน แต่เพื่อสานฝันในวัยเด็ก
  • เร็วกว่าที่คาด!เอเยนต์ยันวิดิชคืนสนามภายใน3ด.
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า ตัวแทน เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน จะกลับมาคุมแนวรับให้กับต้นสังกัดได้ภายใน 3 เดือนหลังนักเตะประสบความสำเร็จด้วยดีกับการผ่าตัดไส้เลื่อน พร้อมยัน ดาวเตะเลือดเซิร์บ อยากอยู่กับ "งูใหญ่" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »