ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี้ยงเปิดหัว! โจนส์ลิ่มเลือดอุดตันพัก 3 วีค

เดี้ยงเปิดหัว! โจนส์ลิ่มเลือดอุดตันพัก 3 วีค

Posted 09/08/2015 by goal.com

ปราการหลังปีศาจแดงสุดโชคร้ายมีอาการลิ่มเลือดอุดตันต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 สัปดาห์

แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงยืนยัน ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมบู๊ของทีมต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีอาการลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือด

แนวรับทีมชาติอังกฤษไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดเปิดรังเฉือนสเปอร์ส 1-0 ในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเมื่อวานนี้ โดย คริส สมอลลิง ได้รับโอกาสลงจับคู่ ดาลีย์ บลินด์ ในแดนหลังแทน

โดยหลังจบเกมปีศาจแดงก็รีบทวีตข้อความถึงเรื่องนี้ทันทีว่า "ฟิล โจนส์ ที่ไม่ได้มีชื่อในทีมวันนี้ มีปัญหาลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือดและต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์"

ทั้งนี้ โจนส์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตลอดโปรแกรมปรีซีซั่น 4 เกมที่สหรัฐฯ แต่เจ้าตัวดันมาหลุดฟอร์มในเกมพ่ายเปแอสเช 0-2 ถึงขนาด หลุยส์ ฟาน กัล ออกปากขอพิจารณาตำแหน่งตัวจริงของนักเตะอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทบแผน! "มู"ฉุนทีมแพทย์ทำสิงห์เหลือ 9 คน
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสไม่ปลื้มการทำงานของทีมแพทย์ที่ขาดไหวพริบจนทำให้ทีมเหลือผู้เล่นในสนาม 9 คนอยู่ช่วงหนึ่ง
  • แฟนลุ้น!เรือใบจ่อซิวเดอบรอยน์วีกหน้า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจ่อซิว เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในสัปดาห์หน้า หลัง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจ่ายค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ และยังทุ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะถึงสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ด้วย
  • รานิเอรี่ชูนัดแรกกับจิ้งจอกเจ๋งกว่าตอนคุมสิงห์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ นัดแรกกับ "สุนัขจิ้งจอก" เจ๋งกว่าสมัยกุมบังเหียน เชลซี อีก หลังจากที่พาทีมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • ทอฟฟี่อาจปล่อยสโตนส์หากสิงห์ทุ่ม34ล.ปอนด์
    เชลซี ตกเป็นข่าวมีโอกาสสอย จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาอุดรูรั่วในซัมเมอร์นี้ หากกล้าทุ่มเงิน 34 ล้านปอนด์ เข้าไปสู่ขอ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าพวกเขาได้ล้มเลิกแผนที่จะดึงผู้เล่นไปแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »