ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!เบซิคตัสจ่อยืมลูคัสร่วมทัพ

ลือหึ่ง!เบซิคตัสจ่อยืมลูคัสร่วมทัพ

Posted 21/08/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบซิคตัส จะได้ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดจะปิดทำการ ส่วนเจ้าหน้าที่ของ เบซิคตัส ก็เผยเองว่ากำลังเจรจาเพื่อคว้าแข้งชาวบราซิเลียนไปเสริมแกร่งจริง

เบซิคตัส สโมสรแกร่งแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี จะคว้า ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวได้ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก จะปิดตัวลง ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มีการลือกันว่า ลูคัส ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อีกแล้ว หลังจากที่ "หงส์แดง" มีมิดฟิลด์หลายคนอยู่ในทีม แถมแข้งวัย 28 ปี ก็ไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองในเกมลีก 2 นัดแรกของฤดูกาล 2015-16 ด้วย

ด้าน เอรอล เคย์นาร์ ผู้อำนวยการของ เบซิคตัส เผยว่าการเจรจาอาจจะคืบหน้าในเร็ววันนี้ แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม "การยืมตัวมันน่าจะเป็นไปได้ มันอาจจะเดินหน้าได้ภายใน 2 วันต่อจากนี้"

ขณะที่ เออร์ดัล โตรูโนกูลลารี่ หัวหน้าคณะกรรมการซื้อขายนักเตะของ เบซิคตัส ก็ระบุว่ากำลังมีการเจรจากันอยู่เช่นกัน "ลูคัส เป็นนักเตะที่อยู่ในลิสต์ของเรา ตอนนี้มันกำลังมีการเจรจากันอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หวนล่ามคิตาร์ยานอีกรอบ
    ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ลิเวอร์พูล เตรียมโดดร่วมวงแข่งกับ ยูเวนตุส ในการล่าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดเตรียมยื่น 21 ล้านยูโรเป็นข้อเสนอให้ "เสือเหลือง" พิจารณา
  • บีร็อดพอใจฟอร์ม5แข้งใหม่ที่แอนฟิลด์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจฟอร์ม 5 แข้งใหม่ในเกมเอาชนะ บอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ ชี้ทุกคนเล่นได้ดี พร้อมยืนยันจัดทีมโดยเลือกชุดที่ดีที่สุด เนื่องจากผู้เล่นหลายรายยังไม่ฟิตเต็มที่
  • หงส์ไม่สนขายซาโก้ให้ลิเวอร์คูเซ่น
    ลิเวอร์พูล ไม่สนใจขาย มามาดู ซาโก้ กองหลังของทีม ให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังแข้งฝรั่งเศสต้องไร้ตำแหน่งในทีม "หงส์แดง" ตลอด 2 นัดแรกของซีซั่นนี้
  • สเตอร์ริดจ์ยันใกล้กลับลิเวอร์พูลแล้ว
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยันใกล้กลับเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว หลังไปพักฟื้นที่สหรัฐฯ ช่วงซัมเมอร์ บอกตอนนี้รู้สึกดี ขณะที่คาดว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษ อาจกลับมาเล่นได้อีกครั้งในอีก 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »