ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภักดีปืน! เวงเกอร์สยบข่าวย้ายโอซิล

ภักดีปืน! เวงเกอร์สยบข่าวย้ายโอซิล

Posted 21/08/2015 by siamsport

นายใหญ่"เดอะ กันเนอร์ส"ออกโรงปัดข่าวลือย้ายทีมของจอมทัพทีมชาติเยอรมัน ย้ำนักเตะยังคงจงรักภักดีต่อสโมสร

อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของอาร์เซนอล ปฏิเสธกระแสข่าวย้ายทีมของ เมซุส โอซิล จนหมดสิ้น หลังยืนยันว่านักเตะจะไม่ย้ายทีมแน่นอน

มิดฟิดล์ทีมชาติเยอรมันตกกำลังเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทีมชั้นนำในยุโรปอย่าง ยูเวนตุส และ เบซิคตัส อย่างไรก็ดี ล่าสุดเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสคอนเฟิร์มแข้งรายนี้ยังคงจงรักภักดีต่อสโมสร

"โอซิลเป็นผู้เล่นชั้นเยี่ยมและจงรักภักดีต่อสโมสร" เวงเกอร์ กล่าว

"เขาต้องการฝากอนาคตกับสโมสรและมีสมาธิกับการพาทีมทำผลงานที่ดีเท่านั้น"

ทั้งนี้ ไอ้ปืนใหญ่มีคิวลงเล่นเกมบิ๊กแมทช์เปิดรังรับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ คืนวันจันทร์นี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์รับหงส์จะเจองานหินเกมเยือนปืนใหญ่
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมดงาน ลิเวอร์พูล รับเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์ จะเป็นงานหินของพวกเขา แต่เชื่อว่าทัพ "หงส์แดง" จะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา หากเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น เหมือน 2 แมตช์แรกในลีก
  • บ่อนผู้ดีหั่นราคาเบนเซม่าซบปืนซัมเมอร์นี้
    มีแนวโน้มสูง! บ่อนดังเมืองผู้ดี ออกราคาล่อใจบรรดานักเสี่ยงโชคว่า คาริม เบนเซม่า จะโยกมาล่าตาข่ายให้ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ปิด ท่ามกลางกระแสข่าว "ราชันชุดขาว" โอเคค่าตัวปล่อยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว
  • ปืนเฮ!ชุดขาวตอบรับค่าตัว48ล้านป.ยื่นซื้อเบนซ์
    ความหวังในการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า มาประจำการแนวรุกของ อาร์เซน่อล ใกล้เป็นจริง หลัง ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตกองหน้า แมนฯ ซิตี้ เผยเพื่อนโทรบอก เรอัล มาดริด โอเคเม็ดเงินก้อนโตที่ "ปืนใหญ่" ยื่นให้พิจารณา พร้อมปล่อยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ออกจากทีม ชี้ข่าวที่ออกจากปากเพื่อนคนนี้มักไม่ค่อยพลาด
  • เบซิคตัสหวังสอยโอซิลจากปืน
    เอรอล คายนาร์ อดีตผู้บริหารเบซิคตัส อ้างข้อมูลบอกว่า ทีมเก่าที่เขาเคยทำงานด้วย ส่งตัวแทนไปคุยกับเอเยนต์ของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยออรมัน ของ อาร์เซน่อล หวังกล่อมให้ย้ายมาเล่นด้วย ทั้งที่ไม่มีเหลี่ยมประสบความสำเร็จเลยสักนิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »