ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์สนคว้าแบ็กชาลเก้เสริมทัพ

ลือ!หงส์สนคว้าแบ็กชาลเก้เสริมทัพ

Posted 22/08/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เซอัด โคลาซินัช แบ็กตัวเก่ง ชาลเก้ 04 หลังส่อแววแห้ว ลูกัส ดีญ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ่อซบ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซอัด โคลาซินัช แบ็กดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงต้องการผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมแนวรับทางฝั่งซ้ายของทีม แต่ขณะที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้กำลังจะปิดลงแล้ว เขาก็ยังไม่ได้เข้ามาร่วมทัพ

ลูกัส ดีญ แบ็กซ้าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล มานาน ส่อแววว่าจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ โรม่า ยอดทีมแห่งอิตาลี ทำให้ "หงส์แดง" ต้องหันไปให้ความสนใจ โคลาซินัช แทน

รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ติดต่อไปยัง ชาลเก้ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้า โคลาซินัช มาร่วมทีม และคาดว่าจะมีการเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะในอีกไม่กี่วันนี้ อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" จะต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่แสดงความสนใจแข้งวัย 22 ปีด้วยเช่นกัน

ถึงกระนั้น ลิเวอร์พูล ก็จะต้องรีบดำเนินการโดยเร็วที่สุด เนื่องจาก ชาลเก้ อาจไม่พร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นสำคัญออกไปในนาทีสุดท้ายของการซื้อ-ขาย โดยไม่อาจหาใครเข้ามาทดแทนได้ โดย โคลาซินัช ติดทีมชาติบอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า ไปแล้ว 5 นัด และยังเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" อีก 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไคลน์ลั่นหงส์จะไม่มองตำแหน่งที่ต่ำกว่าท็อปโฟร์
    นาธาเนี่ยล ไคลน์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล โวลั่น ทัพ "หงส์แดง" จะใส่สุดตัวในทุกทัวร์นาเมนต์ และจะพยายามจบท็อปโฟร์ เพื่อซิวตั๋วชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ไปครอบครองให้ได้เป็นอย่างน้อย ยันทุกคนในสโมสรทำงานหนัก และหวังว่าแนวรับจะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ
  • มิลเนอร์รับหงส์จะเจองานหินเกมเยือนปืนใหญ่
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมดงาน ลิเวอร์พูล รับเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์ จะเป็นงานหินของพวกเขา แต่เชื่อว่าทัพ "หงส์แดง" จะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา หากเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น เหมือน 2 แมตช์แรกในลีก
  • ฟลอเรสปัดข่าววัตฟอร์ดเล็งงาบบาโลเตลลี่
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส นายใหญ่ วัตฟอร์ด ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรจ้องกระชากตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เรียบร้อย ลั่น "แตนอาละวาด" ไม่เคยมอง บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะเป้าหมาย
  • ลือหึ่ง!เบซิคตัสจ่อยืมลูคัสร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบซิคตัส จะได้ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดจะปิดทำการ ส่วนเจ้าหน้าที่ของ เบซิคตัส ก็เผยเองว่ากำลังเจรจาเพื่อคว้าแข้งชาวบราซิเลียนไปเสริมแกร่งจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »