ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตี!เสือเหลืองโอเคปล่อยมคิตาร์ยานซบหงส์

สื่อตี!เสือเหลืองโอเคปล่อยมคิตาร์ยานซบหงส์

Posted 22/08/2015 by siamsport

เดอะ ค็อป มีลุ้น!สื่อเผย ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้วที่ 15 ล้านปอนด์ ชี้ "เสือเหลือง" ยินดีขาย พร้อมทั้งคุ้ยเอเยนต์เปรยไว้เมื่อต้นปีว่านักเตะในความดูแลย้ายสังกัดแน่ๆ

"ดิ อินดิเพนเดนต์" หนังสือพิมพ์รายวันของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมเทคนิคแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ เอเยนต์ของแข้งชาวอาร์เมเนียเคยเปรยไว้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า "เฮนริค ต้องการย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ เราจะต้องรอดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง"

ทั้งนี้ มคิตาร์ยาน ที่ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ลงเล่นในศึก บุนเดสลีกา ไปแล้วทั้งสิ้น 94 นัด ทำได้ 24 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 20 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์สนคว้าแบ็กชาลเก้เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เซอัด โคลาซินัช แบ็กตัวเก่ง ชาลเก้ 04 หลังส่อแววแห้ว ลูกัส ดีญ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ่อซบ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
  • ไคลน์ลั่นหงส์จะไม่มองตำแหน่งที่ต่ำกว่าท็อปโฟร์
    นาธาเนี่ยล ไคลน์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล โวลั่น ทัพ "หงส์แดง" จะใส่สุดตัวในทุกทัวร์นาเมนต์ และจะพยายามจบท็อปโฟร์ เพื่อซิวตั๋วชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ไปครอบครองให้ได้เป็นอย่างน้อย ยันทุกคนในสโมสรทำงานหนัก และหวังว่าแนวรับจะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ
  • มิลเนอร์รับหงส์จะเจองานหินเกมเยือนปืนใหญ่
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมดงาน ลิเวอร์พูล รับเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์ จะเป็นงานหินของพวกเขา แต่เชื่อว่าทัพ "หงส์แดง" จะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา หากเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น เหมือน 2 แมตช์แรกในลีก
  • ฟลอเรสปัดข่าววัตฟอร์ดเล็งงาบบาโลเตลลี่
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส นายใหญ่ วัตฟอร์ด ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรจ้องกระชากตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เรียบร้อย ลั่น "แตนอาละวาด" ไม่เคยมอง บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะเป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »