ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่งท้าย!ซิวหลังดาวรุ่งนิวพอร์ทร่วมทัพ

ผีส่งท้าย!ซิวหลังดาวรุ่งนิวพอร์ทร่วมทัพ

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนเพื่ออนาคตด้วยการคว้า เรแกน พูล เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ สโมสรระดับ ลีก ทู มาร่วมโรงละครแห่งความฝันเรียบร้อย คาดค่าตัวราว 400,000 ปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เรแกน พูล ปราการหลังดาวรุ่งของ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ สโมสรระดับ ลีก ทู มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายราว 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของเซ็นเตอร์แบ็กวัย 17 ปี โดยการเซ็นสัญญาลุล่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพียง 1 นาทีเท่านั้น หลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะและผ่านการตรวจร่างกายแล้วก่อนหน้านั้น

เทอร์รี่ บุทเชอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับงานคุมทัพ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ กล่าวว่า "มีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัว เรแกน ตลอดไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ทันทีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา มันก็เหลือตัวเลือกเดียวจริงๆ"

"มันคือความฝันของเด็กทุกคนกับการได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และนี่คือโอกาสพิเศษในการพัฒนาฝีเท้ากับสโมสรที่ยอดเยี่ยม เพราะมันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะมาจากส่วนไหนของประเทศหรือจากส่วนใดของโลก เมื่อ  แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อมาคุณย่อมมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว" อดีตเซ็นเตอร์แบ็กวัย 56 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »