ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลายิชเผยแทบไม่ต้องคิดตอนย้ายซบอินเตอร์

ลายิชเผยแทบไม่ต้องคิดตอนย้ายซบอินเตอร์

Posted 09/09/2015 by siamsport

อาเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ระบุแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยกับการย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" พร้อมตั้งเป้าได้มีส่วนร่วมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้

อาเด็ม ลายิช กองกลางตัวใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนแทบไม่ต้องใช้เวลาคิดเลย ตอนตัดสินใจย้ายจาก อาแอส โรม่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทัพ "งูใหญ่" แบบสัญญายืมตัว 1 ปี ในวันปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมา อินเตอร์ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นในวันเดดไลน์ ตอนที่ผมอยู่ในกรุงเบลเกรดกับทีมชาติ เพราะฉะนั้นนี่คือวันแรกที่ผมมาอยู่ที่ มิลาน ล่าสุดที่ผมได้คุยกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ (กุนซือ อินเตอร์) นั้น เขาได้อธิบายทุกอย่างเลย และผมก็บอกกลับไปทันทีว่า ผมแทบไม่จำเป็นต้องใช้เวลาในการคิดเลย "


"ผมต้องการย้ายมาที่นี่ และทุกอย่างก็จบลงได้สวย ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่น อินเตอร์ และผมก็มีความสุขมากๆ" ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 23 ปี กล่าว โดย อินเตอร์ ถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย


"งูใหญ่" มีโปรแกรมทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ ซึ่ง ลายิช ก็ตั้งความหวังที่จะได้มีส่วนร่วม "ผมได้คุยกับ เดยัน สแตนโควิช (ผู้ช่วยโค้ช อินเตอร์) หลายครั้งเกี่ยวกับเกมนี้ ขณะที่ ดั๊กลาส ไมค่อน ก็เคยเล่นให้ผมฟังถึงความยอดเยี่ยมของเกม ผมอดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว ถ้าหากโค้ชให้โอกาสผมลงเล่นนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูลุ้น!อิคาร์ดี้ไม่ชัวร์ฟิตทันลงบู๊มิลาน
    ปิเอโร่ โวลปิ ทีมแพทย์ อินเตอร์ มิลาน ระบุ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่ชัวร์เรื่องคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวล เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ แต่แจงสภาพทีมโดยรวมถือว่าแจ่ม
  • เอเยนต์ยันมอนโตย่าไม่กลับบาร์ซ่า
    เอเยนต์รับ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหาเรื่องปรับตัว แต่ยืนยัน "งูใหญ่" ไม่คิดส่งตัวกลับ บาร์เซโลน่า แน่นอน เนื่องจากสายสัมพันธ์ระหว่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม กับแข้งสเปนเป็นไปด้วยดี
  • เจ้าของอินเตอร์เชื่องูมีลุ้นแชมป์กัลโช่ฯ
    เอริค โธเฮียร์ บิ๊กบอสอินเตอร์ มิลาน โวตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าสคูเด็ตโต้กลับคืนถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในฤดูกาลนี้ ระบุการจะทำแบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน
  • เมโล่ตั้งเป้างูสอยแชมป์ให้มากที่สุด
    เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางประสบการณ์สูงของ อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าขอสร้างประวัติศาสตร์นำต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ให้มากที่สุด ระบุเป้าหมายหลักคือการประสบความสำเร็จร่วมกับ "งูใหญ่" พร้อมปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าเหตุย้ายทีมเนื่องจากโดนขู่ด้วยปืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »