ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปริซิชบอกปัดโยกซบงูไม่ได้

เปริซิชบอกปัดโยกซบงูไม่ได้

Posted 12/09/2015 by siamsport

อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เผย ไม่สามารถปัดย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาค้าแข้งให้ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาได้ แม้ "หมาป่าเมืองเบียร์" จะพยายามรั้งตัวไว้ก็ตาม พร้อมชมทีม "งูใหญ่" เป็นสโมสรชั้นยอด และการย้ายมาเล่นในรัง ซาน ซิโร่ เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่เหลือของอาชีพการค้าแข้ง

อิวาน เปริซิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนไม่สามารถปฏิเสธทีมอย่าง "เนรัซซูรี่" ได้ หลังจากย้ายมาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย วัย 26 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "งูใหญ่" ตลอดช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ท้ายที่สุด เปริซิช จะได้ย้ายมาอยู่ อินเตอร์ หลังจากการเจรจายาวนานระหว่างทั้ง 2 ทีม ตลอด 3 เดือน

 เปริซิช กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลา 3 เดือนของสถานการณ์ที่ชัดเจน แต่ อินเตอร์ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่คุณไม่สามารถปฏิเสธสโมสรอย่างนี้ได้ ผมได้พูดคุยกับ โวล์ฟสบวร์ก และในที่สุดผมก็ได้ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ นี่เป็นครั้งแรกที่สโมสร 2 สโมสรต่อสู้เพื่อตัวผม หรือเซ็นสัญญากับผม แต่ อินเตอร์ ต้องการผมจริงๆ โดยเฉพาะ โรแบร์โต้ มันชินี่ นี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผม"
          
"เมื่อผมได้ยินว่า อินเตอร์ ให้ความสนใจผม ผมมีความสุขมาก แต่ไม่ใช่แค่เพราะ มันชินี่ เท่านั้น ผมคิดว่า อินเตอร์ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และผมก็อยากย้ายมาอยู่ที่นี่ ทุกคนมีความรับผิดชอบเมื่อพวกเขาเล่นให้ อินเตอร์ ผมคิดว่าการมาอยู่กับ อินเตอร์ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดระยะเวลาที่เหลืออยู่ในอาชีพค้าแข้งของผม ที่นี่มีนักเตะชั้นยอด และมีนักเตะใหม่ย้ายมาหลายคน ผมหวังว่าเราจะทำได้ดีกว่าซีซั่นที่แล้ว"

เปริซิช อาจได้ลงสนามเกมลีกนัดแรกที่จะเจอกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน นี้ และเขาเผยว่าตื่นเต้นที่จะได้เจอกับ "รอสโซเนรี่" โดยบอกว่า "เกมแรกคือดาร์บี้แมตช์ และผมโชคดีมากๆ ที่ได้เล่นในนัดนี้ เกมทุกนัดมีความสำคัญ มิลานมีช่วงเวลายากลำบากเมื่อปีที่แล้ว ก็เหมือนกับ อินเตอร์ มันแปลกๆ ที่พวกเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป ดาร์บี้แมตช์ก็คือดาร์บี้แมตช์ ทุกคนต้องการชนะ สิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะคือการลงสนามเจอกับทีมอย่าง มิลาน และ ยูเวนตุส" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลายิชชี้ดาร์บี้แมตช์งูฟัดมิลานสุดพิเศษ
    อเด็ม ลายิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เกม "ดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน" ระหว่าง "เนรัซซูรี่" กับ เอซี มิลาน เป็นเกมที่แสนพิเศษสำหรับแฟนบอล และทุกคนในทีม กร้าวพร้อมทุ่มเทหมดหน้าตักในสนาม และเตือนทีมว่าห้ามประมาท แม้อริร่วมเมืองจะยังเล่นไม่เอาอ่าวก็ตาม
  • ลายิชเผยแทบไม่ต้องคิดตอนย้ายซบอินเตอร์
    อาเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ระบุแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยกับการย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" พร้อมตั้งเป้าได้มีส่วนร่วมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้
  • งูลุ้น!อิคาร์ดี้ไม่ชัวร์ฟิตทันลงบู๊มิลาน
    ปิเอโร่ โวลปิ ทีมแพทย์ อินเตอร์ มิลาน ระบุ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่ชัวร์เรื่องคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวล เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ แต่แจงสภาพทีมโดยรวมถือว่าแจ่ม
  • เอเยนต์ยันมอนโตย่าไม่กลับบาร์ซ่า
    เอเยนต์รับ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหาเรื่องปรับตัว แต่ยืนยัน "งูใหญ่" ไม่คิดส่งตัวกลับ บาร์เซโลน่า แน่นอน เนื่องจากสายสัมพันธ์ระหว่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม กับแข้งสเปนเป็นไปด้วยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »