ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลายิชชี้ดาร์บี้แมตช์งูฟัดมิลานสุดพิเศษ

ลายิชชี้ดาร์บี้แมตช์งูฟัดมิลานสุดพิเศษ

Posted 12/09/2015 by siamsport

อเด็ม ลายิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เกม "ดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน" ระหว่าง "เนรัซซูรี่" กับ เอซี มิลาน เป็นเกมที่แสนพิเศษสำหรับแฟนบอล และทุกคนในทีม กร้าวพร้อมทุ่มเทหมดหน้าตักในสนาม และเตือนทีมว่าห้ามประมาท แม้อริร่วมเมืองจะยังเล่นไม่เอาอ่าวก็ตาม

อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ชาวเซิร์บของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยก่อนเกมลีกนัด "ดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน" ที่ทีมของเขาจะเจอ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน นี้ โดยยกเกมระหว่าง "งูใหญ่" กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ว่าเป็นสุดยอดเกมนัดพิเศษจริงๆ

กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย วัย 23 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ที่ผ่านมาเราไม่ได้คิดถึงเกมนี้เลย เราเพิ่งกลับมาจากพักเบรกทีมชาติได้ 2 วัน แต่จากนี้ไปเราจะเริ่มคิดถึงมันแล้ว นี่เป็นเกมที่พิเศษสำหรับเราทุกคน และแฟนบอล มันเป็นดาร์บี้แมตช์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก"

"เราจะทุ่มเททุกอย่างในสนาม หลังจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน จากที่ได้รู้จัก มิไฮโลวิช (โค้ชมิลาน ซินิซ่า มิไฮโลวิช) ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแน่นอน พวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะดีๆ และพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีโค้ชดีที่มีคุณภาพมากๆ และแม้พวกเขายังเล่นไม่ได้อย่างที่พวกเขาต้องการ พวกเขาก็ยังสามารถสร้างปัญหาให้เราได้ เราต้องระวังไว้ให้ดี" ลายิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลายิชเผยแทบไม่ต้องคิดตอนย้ายซบอินเตอร์
    อาเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ระบุแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยกับการย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" พร้อมตั้งเป้าได้มีส่วนร่วมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้
  • งูลุ้น!อิคาร์ดี้ไม่ชัวร์ฟิตทันลงบู๊มิลาน
    ปิเอโร่ โวลปิ ทีมแพทย์ อินเตอร์ มิลาน ระบุ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่ชัวร์เรื่องคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวล เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ แต่แจงสภาพทีมโดยรวมถือว่าแจ่ม
  • เอเยนต์ยันมอนโตย่าไม่กลับบาร์ซ่า
    เอเยนต์รับ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหาเรื่องปรับตัว แต่ยืนยัน "งูใหญ่" ไม่คิดส่งตัวกลับ บาร์เซโลน่า แน่นอน เนื่องจากสายสัมพันธ์ระหว่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม กับแข้งสเปนเป็นไปด้วยดี
  • เจ้าของอินเตอร์เชื่องูมีลุ้นแชมป์กัลโช่ฯ
    เอริค โธเฮียร์ บิ๊กบอสอินเตอร์ มิลาน โวตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าสคูเด็ตโต้กลับคืนถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในฤดูกาลนี้ ระบุการจะทำแบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »