ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนงูเฮ!มันโช่ยันอิคาร์ดี้พร้อมฟัดมิลาน

แฟนงูเฮ!มันโช่ยันอิคาร์ดี้พร้อมฟัดมิลาน

Posted 12/09/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยันชัด เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง พร้อมลุยแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ แถมโวซีซั่นนี้ "งูใหญ่" หวังซิว สคูเด็ตโต้

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ "งูใหญ่" มีคิวดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้

ตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า อิคาร์ดี้ จะไม่ได้ลงเล่นในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทว่าล่าสุด "มันโช่" คอนเฟิร์มว่า หัวหอกดาวรุ่งวัย 22 ปี จะลงช่วยทีมได้อย่างแน่นอน ส่วนในรายของ ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังชาวบราซิเลียน ยังไม่ชัวร์

 "อิคาร์ดี้ โอเคแล้ว และจะได้ลงเล่นแน่นอน แต่ มิรันด้า จำเป็นต้องเช็คอาการดูอีกที" กุนซือ อินเตอร์ กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า ทีวี

พร้อมกันนั้น มันชินี่ ยังประกาศชัดว่า ฤดูกาลนี้ อินเตอร์ หวังถึงตำแหน่งแชมป์ "สคูเด็ตโต้ น่ะเหรอ? ทุกๆ ทีมสามารถคิดการใหญ่ได้อยู่แล้ว ซึ่ง อินเตอร์ ก็เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปริซิชบอกปัดโยกซบงูไม่ได้
    อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เผย ไม่สามารถปัดย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาค้าแข้งให้ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาได้ แม้ "หมาป่าเมืองเบียร์" จะพยายามรั้งตัวไว้ก็ตาม พร้อมชมทีม "งูใหญ่" เป็นสโมสรชั้นยอด และการย้ายมาเล่นในรัง ซาน ซิโร่ เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่เหลือของอาชีพการค้าแข้ง
  • ลายิชชี้ดาร์บี้แมตช์งูฟัดมิลานสุดพิเศษ
    อเด็ม ลายิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เกม "ดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน" ระหว่าง "เนรัซซูรี่" กับ เอซี มิลาน เป็นเกมที่แสนพิเศษสำหรับแฟนบอล และทุกคนในทีม กร้าวพร้อมทุ่มเทหมดหน้าตักในสนาม และเตือนทีมว่าห้ามประมาท แม้อริร่วมเมืองจะยังเล่นไม่เอาอ่าวก็ตาม
  • ลายิชเผยแทบไม่ต้องคิดตอนย้ายซบอินเตอร์
    อาเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ระบุแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยกับการย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" พร้อมตั้งเป้าได้มีส่วนร่วมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้
  • งูลุ้น!อิคาร์ดี้ไม่ชัวร์ฟิตทันลงบู๊มิลาน
    ปิเอโร่ โวลปิ ทีมแพทย์ อินเตอร์ มิลาน ระบุ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่ชัวร์เรื่องคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวล เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ แต่แจงสภาพทีมโดยรวมถือว่าแจ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »