ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ก้อง"เชื่อเสียงวิจารณ์เป็นแรงผลักดันแข้งช้างศึก

"ก้อง"เชื่อเสียงวิจารณ์เป็นแรงผลักดันแข้งช้างศึก

Posted 15/09/2015 by siamsport

"เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดที่ลงสนามให้กับทีมชาติไทย เกมที่เสมอกับอิรัก ไป 2-2 ซึ่งหลายคนมองว่าเจ้าตัวฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ทำให้แข้งรายนี้ได้ออกมาบอกว่า

 ล่าสุด "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ผมต้องขอขอบคุณเสียงวิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ช่วยให้ผมต้องการที่จะพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งผมขอยืนยันว่าทุกครั้งที่ลงสนาม ผมเล่นอย่างเต็มที่เกิน 100 เปอร์เซ็นต์เสมอ เนื่องจากผมต้องการช่วยทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุด"

"จากนี้ไปผมจะเร่งพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้แข็งแกร่งกว่าเดิม เพื่อกลับมาช่วยต้นสังกัด และทีมชาติไทย ให้มีผลงานที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการบุกไปเจอกับเวียดนาม ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ ที่เราหวังจะเก็บชัยชนะออกมาจากบ้านคู่แข่งให้ได้ เพื่อการันตีในการเข้ารอบต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้งเชื่อท่าเรือ-กิเลนสร้างมิตรภาพ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.การท่าเรือ เอฟซี เผยความพร้อมนักเตะก่อนเกมบิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ ท่าเรือเปิดบ้านรับเอสซีจี เมืองทอง วันที่ 16 ก.ย. นี้ เตรียมพร้อมมาตรการดูแลอำนวยความสะดวกแฟนบอลอย่างดี มั่นใจกีฬาสร้างมิตรภาพ เชื่อแฟนบอลทั้งสองทีมมีสปิริตเชียร์อย่างสร้างสรรค์
  • มุมสุนทรีย์! แฟนคลับกรี๊ด “ซิโก้” จัดเพลง “อย่าคิดมาก” ลงโซเชียล
    มุมน่ารักของเฮดโค้ชทีมชาติไทยมีมาให้เห็นบ่อยๆ ในช่วงนี้โดยล่าสุดเกียรติศักดิ์ เสนาเมืองคว้ากีตาร์จัดคลิป “อย่าคิดมาก” ลงไอจีแฟนแห่กรี๊ดนับหมื่น
  • "รังสิวุฒิ"ให้เกียรติโค้ชระ!แค่มาช่วยดูเกมให้
    ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดตัว ''โค้ชตุ้ม'' รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดัง เข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาของทีมอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวยันให้เกียรติ ''โค้ชระ'' อิสระ ศรีทะโร และทีมงานเก่า แจงชัดแค่มาช่วยดูเกมเพื่อถ่ายทอดข้อมูลนำผลงานพุ่งสู่หัวตารางอีกครั้ง
  • โค้ชโชค ขอเลื่อนแถลงข่าวปมคุมทีมชาติ-ชี้ให้ บังยี ตัดสินใจ
    "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ตัดสินใจขอเลื่อนการเกี่ยวความชัดเจนในการคุมทีมชาติ โดยชี้ว่ารอให้ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตัดสินใจ จากรายงานของ goal.com/th เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »