ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยชี้ฟัดท่าเรือไม่ใช่เกมชี้ชะตาแชมป์แม้เดิมพันจ่าฝูง

มุ้ยชี้ฟัดท่าเรือไม่ใช่เกมชี้ชะตาแชมป์แม้เดิมพันจ่าฝูง

Posted 15/09/2015 by goal.com

 

ดาวยิงเบอร์หนึ่งช้างศึกชี้ทุกนัดที่เหลือมีความสำคัญ เท่ากันหมด ฉะนั้นเกมเยือนท่าเรือไม่ใช่การชี้ชะตาแชมป์ลีก แม้มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน

ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ว่าการบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง ไม่ถึงขั้นชี้ชะตาการเป็นแชมป์ แม้ว่าจะมีบัลลังก์จ่าฝูงเป็นเดิมพัน 

ปัจจุบันกิเลนผยองมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างปราสาทสายฟ้าเพียง 3 คะแนน โดยมีลูกได้เสียเท่ากันแต่แข้งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้หากบุกไปเก็บชัยชนะที่แพท สเตเดี้ยม ได้พวกจะทะยานขึ้นไปเป็นผู้นำแทนทันที 

ขณะที่อดีตกองหน้าอัลเมเรีย มองว่า "จากสถานการณ์ตรงนี้ เรามีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน แต่มีลูกได้เสียเท่ากัน หลายคนอาจจะมองว่า เมืองทอง อยู่ในเส้นทางที่ดี เพราะหากชนะเกมนี้เราจะขึ้นนำจ่าฝูง ทว่าสำหรับผม ทุกอย่างยังไม่แน่นอน เราต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาท"

"ไทยพรีเมียร์ลีกทุกๆ เกมมีความสำคัญเท่ากันหมด นัดเจอกับการท่าเรือไม่ใช่นัดชี้ชะตาของทีมเรา แต่ทุกนัดต่างหากคือนัดชี้ชะตาของทีม เราต้องรักษามาตรฐานและเล่นให้ดีทุกนัด"

"เพราะฉะนั้นแล้วอีก 13 เกมในไทยพรีเมียร์ลีก รวมทั้งในถ้วย เอฟเอคัพ ไม่ว่าเราจะเผชิญหน้ากับสถานการณ์เช่นไร ไม่ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคที่หนักขนาดไหน เราจะทำให้เต็มที่อย่างสุดความสามารถเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกๆ เกมต่อจากนี้" มุ้ยย้ำกับ MTUTD.TV

เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง วันพุธ ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบนกุนซือบีจี-เสี่ยแฮงค์1นัดแสดงกริยาไม่เหมาะสม
    ทีพีแอลสั่งแบน ริคาร์โด้ โรดริเกซ กุนซือบีจี 1 นัดฐานแสดงกริยาไม่เหมาะสมเกมพบชลบุรี 12 ก.ย. และสั่งห้าม''เสี่ยแฮงค์'' อนุชา นาคาศัย ปธ.ชัยนาท ฮอร์นบิล ห้ามเข้าสนาม 1นัดฐานด่าทอด้วยวาจาไม่สุภาพ ดูถูกเหยียดหยาม นักฟุตบอล
  • "ก้อง"เชื่อเสียงวิจารณ์เป็นแรงผลักดันแข้งช้างศึก
    "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดที่ลงสนามให้กับทีมชาติไทย เกมที่เสมอกับอิรัก ไป 2-2 ซึ่งหลายคนมองว่าเจ้าตัวฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ทำให้แข้งรายนี้ได้ออกมาบอกว่า
  • มาดามแป้งเชื่อท่าเรือ-กิเลนสร้างมิตรภาพ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.การท่าเรือ เอฟซี เผยความพร้อมนักเตะก่อนเกมบิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ ท่าเรือเปิดบ้านรับเอสซีจี เมืองทอง วันที่ 16 ก.ย. นี้ เตรียมพร้อมมาตรการดูแลอำนวยความสะดวกแฟนบอลอย่างดี มั่นใจกีฬาสร้างมิตรภาพ เชื่อแฟนบอลทั้งสองทีมมีสปิริตเชียร์อย่างสร้างสรรค์
  • มุมสุนทรีย์! แฟนคลับกรี๊ด “ซิโก้” จัดเพลง “อย่าคิดมาก” ลงโซเชียล
    มุมน่ารักของเฮดโค้ชทีมชาติไทยมีมาให้เห็นบ่อยๆ ในช่วงนี้โดยล่าสุดเกียรติศักดิ์ เสนาเมืองคว้ากีตาร์จัดคลิป “อย่าคิดมาก” ลงไอจีแฟนแห่กรี๊ดนับหมื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »