ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบนกุนซือบีจี-เสี่ยแฮงค์1นัดแสดงกริยาไม่เหมาะสม

แบนกุนซือบีจี-เสี่ยแฮงค์1นัดแสดงกริยาไม่เหมาะสม

Posted 15/09/2015 by siamsport

 

        ทีพีแอลสั่งแบน ริคาร์โด้ โรดริเกซ กุนซือบีจี 1 นัดฐานแสดงกริยาไม่เหมาะสมเกมพบชลบุรี 12 ก.ย. และสั่งห้าม''เสี่ยแฮงค์'' อนุชา นาคาศัย ปธ.ชัยนาท ฮอร์นบิล ห้ามเข้าสนาม 1นัดฐานด่าทอด้วยวาจาไม่สุภาพ ดูถูกเหยียดหยาม นักฟุตบอล

        การประชุมพิจารณาโทษ ไทยพรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 24 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลเมื่อวันที่15 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมี ดนัย มงคลศิริ อนุกรรมการ, กฤตเมต เอ่งฉ้วน อนุกรรมการ พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการพิจารณาโทษฯ มีการพิจารณณาโทษดังนี้

        คู่แรก  บีอีซี เทโรศาสน - ชลบุรี เอฟซี เมื่อ วันที่16 ส.ค. กรณีของ บีอีซีเทโร มีการขว้างกระดาษม้วน และแก้วน้ำลงสนาม ในน. 90+2 มีผู้เล่นชลบุรีเจ็บ ข้างสนาม แต่มีแฟนบอลเทโรฯขว้างกระดาษม้วน และแก้วเข้าใส่ มีความผิดตามภาคผนวก7. ข้อ4.4  มีการขว้างปาสิ่งของใดๆใส่นักกีฬาฟุตบอล ปรับ 40,000บาท

        ชลบุรี เอฟซี - บางกอกกล๊าส เมื่อวันที่ 12  ก.ย. 58  ริคาร์โด้ โรดริเกซ แสดงกิริยาอารมณ์ฉุนเฉียว ขว้างปาบัตรทีพีแอลลงพื้น ในช่วงที่กรรมการให้ลูกโทษแก่ ชลบุรี เอฟซี ปรับ ริคาร์โด้ โรดริเกซ ผิดตาม ภาคผนวก7 ข้อ 2.6 ฐานแสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณะ ห้ามทำหน้าที่ นัดต่อไป ห้ามเข้าสนาม 1นัด ปรับ 10,000 บาท

        แบงค็อก ยูไนเต็ก - เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อ วันที่ 13 ก.ย. 58 หลังจบครึ่งแรก และครึ่งหลัง มร.หลุยส์ วีกัส ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาต่อว่าผู้ตัดสินเป่าเข้าข้างเมืองทองฯ แม้มีการดูแลแต่ไม่เรียบร้อย พิจารณา ภาคผนวก7 ข้อ 2.6 แสดงกิยา ไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณะ  ห้ามทำห้ามทำหน้าที่ นัดต่อไป 2นัด ปรับ 20,000 บาท และ ทำหนังสือชี้แจงรายงานและปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย ผู้ตัดสิน ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการแข่งขัน

        ชัยนาท ฮอร์นบิล  - โอสถสภา เอ็ม150 เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 58 จากกรณีศักดา เจิมดี ทำฟาล์วผู้เล่นชัยนาท ในนาที 25 อนุชา นาคาสัย ตะโกนด่าหลายครั้ง และ เคยมากินข้าวชัยนาท หลายครั้ง โอสถฟ้องว่าเป็นการข่มขู่ และ ทำให้นักฟุตบอล ไม่กล้าที่จะเล่นฟุตบอล ซึ่ง ทางอนุกรรมการพิจารณาแล้วเป็นการดูถูก เหยียดหยาม ใช้วาจาไม่เหมาะสม ไม่สุภาพ ดูหมิ่นไม่ใช่การข่มขู่ แต่ก็เข้าความผิด ภาคผนวก7ข้อ 2.7 ด่าทอด้วยวาจาไม่สุภาพ ดูถูกเหยียดหยาม นักฟุตบอล  ให้ลงโทษแบนอนุชา นาคาศัย ปธ.ชัยนาท ฮอร์นบิล ห้ามเข้าสนาม 1นัด ปรับ 20,000บาท  และทำหนังสือเตือน พฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งที่เป็นผู้บริหารระดับสูง และเคยเป็นอดีต ผจก.ทีมชาติ

        ขณะที่ ยามาฮ่าลีกวัน ในสุดสัปดาห์นั้นไม่มีการทำผิด และ ส่งเรื่องเข้ามาพิจารณาโทษ โดยทางคณะอนุกรรมการฯกล่าวยกย่องว่าป็นเรื่องที่ดี และให้ทุกทีมรักษามาตรฐานแบบนี้ ตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ก้อง"เชื่อเสียงวิจารณ์เป็นแรงผลักดันแข้งช้างศึก
    "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดที่ลงสนามให้กับทีมชาติไทย เกมที่เสมอกับอิรัก ไป 2-2 ซึ่งหลายคนมองว่าเจ้าตัวฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ทำให้แข้งรายนี้ได้ออกมาบอกว่า
  • มาดามแป้งเชื่อท่าเรือ-กิเลนสร้างมิตรภาพ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.การท่าเรือ เอฟซี เผยความพร้อมนักเตะก่อนเกมบิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ ท่าเรือเปิดบ้านรับเอสซีจี เมืองทอง วันที่ 16 ก.ย. นี้ เตรียมพร้อมมาตรการดูแลอำนวยความสะดวกแฟนบอลอย่างดี มั่นใจกีฬาสร้างมิตรภาพ เชื่อแฟนบอลทั้งสองทีมมีสปิริตเชียร์อย่างสร้างสรรค์
  • มุมสุนทรีย์! แฟนคลับกรี๊ด “ซิโก้” จัดเพลง “อย่าคิดมาก” ลงโซเชียล
    มุมน่ารักของเฮดโค้ชทีมชาติไทยมีมาให้เห็นบ่อยๆ ในช่วงนี้โดยล่าสุดเกียรติศักดิ์ เสนาเมืองคว้ากีตาร์จัดคลิป “อย่าคิดมาก” ลงไอจีแฟนแห่กรี๊ดนับหมื่น
  • "รังสิวุฒิ"ให้เกียรติโค้ชระ!แค่มาช่วยดูเกมให้
    ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดตัว ''โค้ชตุ้ม'' รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดัง เข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาของทีมอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวยันให้เกียรติ ''โค้ชระ'' อิสระ ศรีทะโร และทีมงานเก่า แจงชัดแค่มาช่วยดูเกมเพื่อถ่ายทอดข้อมูลนำผลงานพุ่งสู่หัวตารางอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »