ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกU23 ประเดิมชนซาอุฯ ชิงแชมป์เอเชีย

ช้างศึกU23 ประเดิมชนซาอุฯ ชิงแชมป์เอเชีย

Posted 16/09/2015 by goal.com

 

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งจะคัดเอา3ทีมไปโอลิมปิกเกมส์ออกมาแล้วโดยทัพช้างศึกประเดิมดวลแข้งเศรษฐีน้ำมัน

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี คลอดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี U23 แชมเปี้ยนชิพรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์เรียบร้อยแล้ว. โดยทัพช้างศึกประเดิมพบ ซาอุดิอารเบีย วันที่ 13 มกราคม 2559

สำหรับการแข่งขัน ใช้ระยะเวลาถึง 19 วัน ระหว่างวันที่ 12-30 มกราคม ซึ่งทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมดังนี้ 13 มกราคม พบ ซาอุดิอาระเบีย ,16 มกราคม พบ ญี่ปุ่น , 19 มกราคม พบ เกาหลีเหนือ ทั้งหมดแข่งขันที่สนามแกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

ส่วนรอบ 8 ทีมสุดท้าย แข่งขันวันที่ 22-23 มกราคม, รอบรองชนะเลิศ 26 มกราคม, รอบชิงอันดับ3 29 มกราคม และชิงชนะเลิศ 30 มกราคม. คัดเอาอันดับ1-3 แข่งขันในศึกโอลิมปิกเกมส์ที่ริโอเดอจาเนโร ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ลืม !เสี่ยแอร์สั่งลุยดับฝันเลยซิตี้ฯ
    แค้นฝังหุ่น ! "เสี่ยแอร์" พิสิษฐ อ้นมา บอสใหญ่นครพนม เอฟซี เผยยังไม่ลืมเหตุการณ์วุ่นวายที่เมืองเลย สั่งลูกทีมเดินหน้าคว้าชัยเหนือเลย ซิตี้ฯ เป็นการล้างแค้นดับฝันชวดไปลุยชปล.ให้ได้
  • ระดมทหารตำรวจ450นายดูแลเกมท่าเรือฉะกิเลน
    ระดมเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ดูแลความปลอดภัย เกมการท่าเรือเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ถึง 450 คนรอบสนามทั้งในและนอก เชื่อแฟนบอลทั้งสองฝ่ายไม่มีปัญหา แต่หวั่นผู้ไม่หวังดี หรือมือที่ 3 เข้ามาป่วน ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทั้งสองทีม การท่าเรือ ซึ่ง "เสธ.หนึ่ง" พ.อ.ดร.ธนาธิป สว่างแสง กระบอกเสียง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผย "บิ๊กตุ้ย" พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ เข้ามาเป็นประธานคณะอนุกรรมการควบคุมและดูแลด้านความปลอดภัย เตรียมให้แฟนบอล "กิเลนผยอง" เดินทางออกจากนอกสนามก่อน หลังจากจบเกมที่บุกไปเล่นในนัดตกค้างกับ การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 16 ก.ย. นี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย
  • คุมเข้ม! มาดามแป้งเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยเกมท่าเรือรับกิเลน
    มาดามแป้งเตรียมมาตรการความปลอดภัย ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ รวมกว่า 400 คน รองรับบิ๊กแมตช์นัดตกค้างกับกิเลนผยอง 16 ก.ย.นี้
  • เฮแบร์ตี้ มั่นใจซิวรองเท้าทองคำไทยลีกได้อีกสมัย
    ดาวซัลโวของราชันมังกร มั่นใจว่าเขาจะสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโว ของโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก มาครองได้อีกสมัย แม้ตอนนี้จะอยู่ในอันดับสอง ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »