ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุมเข้ม! มาดามแป้งเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยเกมท่าเรือรับกิเลน

คุมเข้ม! มาดามแป้งเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยเกมท่าเรือรับกิเลน

Posted 15/09/2015 by goal.com

 

มาดามแป้งเตรียมมาตรการความปลอดภัย ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ รวมกว่า 400 คน รองรับบิ๊กแมตช์นัดตกค้างกับกิเลนผยอง 16 ก.ย.นี้

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวถึงเกมนัดตกค้างโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดบ้านแพท สเตเดี้ยมพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธนี้ว่า สโมสรฯ ได้มีการประชุมวางแผนทุกภาคส่วน และเตรียมมาตรการคุมเข้มในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยให้กับแฟนบอลเมือง ทองยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลการท่าเรือ เจ้าภาพ ที่มีมาจากหลากหลายกลุ่ม เน้นให้ปราศจากความรุนแรง 100%

"เรามีนโยบายเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ทั้งในและนอกเครื่องแบบ การ์ดอาสา อาสาสมัคร ดูแลความเรียบร้อยมากขึ้นกว่าเดิม จำนวนกว่า 400 คน ซึ่งเน้นย้ำให้ทุกคนดูแลและอำนวยความสะดวกให้แฟนบอลทุกคนอย่างเท่าเทียม โดยประจำทุกจุดรอบสนามทั้งภายนอกและภายใน พร้อมทั้งยังมีการปิดถนนท่าเรือ 1 สำหรับเป็นจุดจอดรถของทีมเยือนโดยเฉพาะ เพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางเข้า-ออกสนาม ซึ่งเชื่อว่าด้วยมิตรภาพและการเริ่มต้นความสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้งสอง สโมสรที่มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ตนเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ จะเป็นส่วนสำคัญให้ผู้เกี่ยวข้องของทั้งสองฝ่ายได้ดูแลแฟนบอลของอย่างใกล้ ชิดและเหมาะสม"

นายหญิงแห่งแพท สเตเดี้ยม กล่าวต่อว่า“อย่างที่ทราบว่า เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่มีความสำคัญกับนักกีฬาทั้งสองทีมอย่างมาก และที่สำคัญแฟนบอลจำนวนมากของทั้งสองทีมก็เฝ้ารอคอยที่จะมาชมและเชียร์ ให้กำลังใจทีมของตนเอง แป้งจึงเชื่อว่าการแข่งขันในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมส์การแข่งขันที่สนุกมากอีก นัดหนึ่ง และเชื่อมั่นว่าสิ่งที่หลายคนกังวลนั้นคงจะไม่เกิดขึ้น"

"นโยบายสำคัญของแป้งตั้งแต่แรกที่เข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรฯ คือ การทำให้กีฬาเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพ ที่สำคัญกีฬาฟุตบอลไม่สามารถพัฒนาไปได้ หากเรามุ่งเน้นพัฒนาเฉพาะนักเตะเท่านั้น แต่วงการฟุตบอลไทยจะพัฒนาได้ อยู่ที่แฟนบอลทุกคนด้วย ถ้าทุกคนมีสปิริต มีน้ำใจนักกีฬา และช่วยกันเชียร์ฟุตบอลอย่างสร้างสรรค์ ก็จะเป็นการช่วยยกระดับฟุตบอลลีกของไทย ให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศ และระดับนานาชาติอีกด้วย"

"เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน ทางสโมสรก็จำเป็นต้องบริหารจัดการทุกส่วน เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมกับการอำนวยความสะดวกอย่างดีที่สุดให้กับแฟนบอลทุกคน จึงฝากขอความร่วมมือจากแฟนบอลทั้งสองทีมทุกๆ คน มาร่วมกันเชียร์อย่างสร้างสรรค์ สร้างสีสันให้การแข่งขัน ให้นักกีฬามีกำลังใจ มีมิตรภาพที่ดีระหว่างกัน รวมถึงหลีกเลี่ยงการกระทำผิดกฎระเบียบของการแข่งขันอย่างเคร่งครัด และช่วยกันกำชับดูแลซึ่งกันและกันอีกทางหนึ่งด้วย หวังว่าพรุ่งนี้แป้งจะได้เห็นภาพความน่าประทับใจของนักกีฬา และแฟนบอลของทั้งสองทีมในสนามตลอดการแข่งขัน มาร่วมกันพัฒนาวงการฟุตบอลไทยกันนะคะ” มาดามแป้ง ทิ้งท้าย

ทั้งนี้เกมระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อปลายฤดูกาล 2014 เกิดเหตุปะทะกันของแฟนบอลทั้งสองทีมจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและส่ง ผลให้ทั้งสองทีมถูกตัดแต้มมากถึง 9 คะแนนมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »