ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮแบร์ตี้ มั่นใจซิวรองเท้าทองคำไทยลีกได้อีกสมัย

เฮแบร์ตี้ มั่นใจซิวรองเท้าทองคำไทยลีกได้อีกสมัย

Posted 15/09/2015 by goal.com

 

ดาวซัลโวของราชันมังกร มั่นใจว่าเขาจะสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโว ของโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก มาครองได้อีกสมัย แม้ตอนนี้จะอยู่ในอันดับสอง ก็ตาม

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงของ ราชบุรี มั่น ใจว่าเขาจะสามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน แม้ตอนนี้จะรั้งอันดับ 2 อยู่ก็ตาม

สถานการณ์ในชาร์ตดาวซัลโว หัวหอกชาวแซมบ้า ซัดไปแล้ว 15 ประตู ตามหลังดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ของบุรีรัมย์ อยู่ 3 ประตู โดยเมื่อฤดูกาลก่อน เจ้าตัวเป็นเจ้าของสถิติ ยิงมากที่สุดในลีกตลอดกาลหลังซัดไป 26 ประตู

“ผมมั่นใจนะว่าจะป้องกันตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดไว้ได้อีกปี ผมทำงานหนักมาก และยังมีอีกหลายเกมเหลืออยู่” เฮแบร์ตี้ กล่าว

“ส่วนเกมกับสระบุรี เมื่อวันอาทิตย์ ผมดีใจนะที่เราชนะ แต่เราก็มีข้อผิดพลาดมากมายที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะในครึ่งหลัง เราต้องไปปรับปรุงฟอร์มในเวลาที่เราขึ้นนำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยชี้ฟัดท่าเรือไม่ใช่เกมชี้ชะตาแชมป์แม้เดิมพันจ่าฝูง
    ดาวยิงเบอร์หนึ่งช้างศึกชี้ทุกนัดที่เหลือมีความสำคัญ เท่ากันหมด ฉะนั้นเกมเยือนท่าเรือไม่ใช่การชี้ชะตาแชมป์ลีก แม้มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน
  • แบนกุนซือบีจี-เสี่ยแฮงค์1นัดแสดงกริยาไม่เหมาะสม
    ทีพีแอลสั่งแบน ริคาร์โด้ โรดริเกซ กุนซือบีจี 1 นัดฐานแสดงกริยาไม่เหมาะสมเกมพบชลบุรี 12 ก.ย. และสั่งห้าม''เสี่ยแฮงค์'' อนุชา นาคาศัย ปธ.ชัยนาท ฮอร์นบิล ห้ามเข้าสนาม 1นัดฐานด่าทอด้วยวาจาไม่สุภาพ ดูถูกเหยียดหยาม นักฟุตบอล
  • "ก้อง"เชื่อเสียงวิจารณ์เป็นแรงผลักดันแข้งช้างศึก
    "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดที่ลงสนามให้กับทีมชาติไทย เกมที่เสมอกับอิรัก ไป 2-2 ซึ่งหลายคนมองว่าเจ้าตัวฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ทำให้แข้งรายนี้ได้ออกมาบอกว่า
  • มาดามแป้งเชื่อท่าเรือ-กิเลนสร้างมิตรภาพ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.การท่าเรือ เอฟซี เผยความพร้อมนักเตะก่อนเกมบิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ ท่าเรือเปิดบ้านรับเอสซีจี เมืองทอง วันที่ 16 ก.ย. นี้ เตรียมพร้อมมาตรการดูแลอำนวยความสะดวกแฟนบอลอย่างดี มั่นใจกีฬาสร้างมิตรภาพ เชื่อแฟนบอลทั้งสองทีมมีสปิริตเชียร์อย่างสร้างสรรค์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »