ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าสัวน้อย ถล่ม โรชเดล 6-2,ช้าง พาดู ม้าลายจมเรือ 2-1

เจ้าสัวน้อย ถล่ม โรชเดล 6-2,ช้าง พาดู ม้าลายจมเรือ 2-1

Posted 16/09/2015 by goal.com

 

ความเคลื่อนไหว ทีม “เจ้าสัวน้อย” รร,อัสสัมชัญ ธนบุรี แชมป์ฟุตบอล “ช้าง เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์คัพ 2015” รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ที่ได้รับรางวัลใหญ่จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง เดินทางมาฝึกฟุตบอลที่ ฟินซ์ฟาร์ม สโมสรเอฟเวอร์ตัน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 10-20 กันยายนนี้

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่นที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 6 ชั่วโมง ทัพนักเตะ อชส.ธนบุรี ได้เดินทางออกจากที่พักโรงแรมโนโวเทล สู่ ฟินซ์ฟาร์ม โดยสโมสรเอฟเวอร์ตันได้จัดโปรแกรมพิเศษ เข้าชมการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ ที่มีนักเตะชื่อดังมากมาย เช่น จอห์น สโตนส์, ฟิล จากีลก้า, เควิน มิรัลลาส, โรเมลู ลูกากู, รอสส์ บาร์คลีย์ ฯลฯ ถึงขอบสนาม

หลังจบการฝึกซ้อมทาง เอฟเวอร์ตัน ได้นำนักเตะชุดใหญ่ทั้งหมด 25 คน เข้ามาแจกลายเซ็นพร้อมถ่ายรูปกับไอ้หนูนักเตะ อสช.ธนฯ อย่างเป็นกันเองทีละคน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้กับนักเตะจากประเทศไทยเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกันทาง เอฟเวอร์ตัน ได้จัดโปรแกรมสุดพิเศษให้กับกลุ่มผู้สื่อข่าวชาวไทย โดยได้เข้าสัมภาษณ์แบบ เอ็กซ์คลูซีฟ กับ ฟีล จากิลก้า กัปตันทีม และ เลห์ตัน เบนส์ 2 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษของสโมสร ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดโอกาสให้สื่อชาวไทยนั่งสัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองนานกว่า 30 นาที

ช่วงบ่ายทัพนักเตะ อสช.ธนฯ ได้เดินทางต่อไปยังสโมสรโรชเดล ซึ่งอยู่ไกล้กับเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อลงแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับทีมเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี โรสเดล ท่ามกลางอุณหภูมิประมาณ 10 องศา ซึ่งไอ้หนูจากเมืองไทยอาศัยชั้นเชิง และ ทักษะ ที่เหนือกว่า เอาชนะไปได้ 6-2

“โค้ชเจี๊ยบ” เนติ สูนยะไกร ผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็น นัดแรก ดังนั้น นักเตะจึงต้องใช้เวลาปรับตัวบ้าง ซึ่งครึ่งแรกทำได้ดีมาก ยิงประตูได้ถึง 5 ลูก แต่พอครึ่งหลัง เริ่มเย็นลง อากาศหนาวเย็นมากยิ่งขึ้น เกมของเราจึงช้าลง เพราะนักเตะหนาว อย่างไรก็ตามผมพอใจ คาดว่าเกมต่อๆไปจะดีขึ้นเรื่อยๆ"

จากนั้นในช่วงค่ำที่ประเทศอังกฤษ ทัพนักเตะ อสช.ธนฯ ได้เดินทางต่อไปยัง สนาม เอติฮัต สเตเดี้ยม เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส จากประเทศอิตาลี ซึ่งผลการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะของผู้มาเยือน 2-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกU23 ประเดิมชนซาอุฯ ชิงแชมป์เอเชีย
    โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งจะคัดเอา3ทีมไปโอลิมปิกเกมส์ออกมาแล้วโดยทัพช้างศึกประเดิมดวลแข้งเศรษฐีน้ำมัน
  • ไม่ลืม !เสี่ยแอร์สั่งลุยดับฝันเลยซิตี้ฯ
    แค้นฝังหุ่น ! "เสี่ยแอร์" พิสิษฐ อ้นมา บอสใหญ่นครพนม เอฟซี เผยยังไม่ลืมเหตุการณ์วุ่นวายที่เมืองเลย สั่งลูกทีมเดินหน้าคว้าชัยเหนือเลย ซิตี้ฯ เป็นการล้างแค้นดับฝันชวดไปลุยชปล.ให้ได้
  • ระดมทหารตำรวจ450นายดูแลเกมท่าเรือฉะกิเลน
    ระดมเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ดูแลความปลอดภัย เกมการท่าเรือเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ถึง 450 คนรอบสนามทั้งในและนอก เชื่อแฟนบอลทั้งสองฝ่ายไม่มีปัญหา แต่หวั่นผู้ไม่หวังดี หรือมือที่ 3 เข้ามาป่วน ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทั้งสองทีม การท่าเรือ ซึ่ง "เสธ.หนึ่ง" พ.อ.ดร.ธนาธิป สว่างแสง กระบอกเสียง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผย "บิ๊กตุ้ย" พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ เข้ามาเป็นประธานคณะอนุกรรมการควบคุมและดูแลด้านความปลอดภัย เตรียมให้แฟนบอล "กิเลนผยอง" เดินทางออกจากนอกสนามก่อน หลังจากจบเกมที่บุกไปเล่นในนัดตกค้างกับ การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 16 ก.ย. นี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย
  • คุมเข้ม! มาดามแป้งเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยเกมท่าเรือรับกิเลน
    มาดามแป้งเตรียมมาตรการความปลอดภัย ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ รวมกว่า 400 คน รองรับบิ๊กแมตช์นัดตกค้างกับกิเลนผยอง 16 ก.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »