ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 5 อันดับสถานที่ออกกำลังกายที่มีโอกาสเจอสาวสวยมากที่สุด

5 อันดับสถานที่ออกกำลังกายที่มีโอกาสเจอสาวสวยมากที่สุด

Posted 19/09/2015 by siamsport

เทรนการรักษาสุขภาพกำลังมาแรงมากๆ จะหันไปทางไหนหนุ่มสาวออฟฟิสก็พากันหนีบรองเท้าคู่ใจ ควงจักรยานคันโปรดไปซิ่งหลังเลิกงานกันทั้งนั้น

วันนี้บริษัทจัดหารักอันดับหนึ่ง MeetNLunch เลยมาชี้เป้าว่าแหล่งออกกำลังกายสุดฮ็อตที่สาวๆชอบไปมีที่ไหนกันบ้าง เผื่อหนุ่มที่รักษาหุ่น หรือกำลังคิดที่จะเริ่มออกกำลังกายจริงจัง จะได้มีแรงจูงใจสร้างเสริมสุขภาพกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์มและเพิ่มเติมด้วยคนรู้ใจก็ได้นะถ้าเลือกไปออกกำลังกายในสถานที่ ดังนี้!

1.สวนลุมพินี  เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและออกกำลังกาย สามารถพบเจอนักวิ่งน่ารักได้ที่นี่เป็นประจำเพราะสาวๆ ออฟฟิสแวะมาออกกำลังช่วงเช้า หรือ หลังเลิกงานที่นี่กันเยอะ เนื่องจากอยู่ใกล้สถานที่ทำงานและอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก มีที่ให้ฝากกระเป๋า มีโซนกิจกรรมที่หลากหลาย บางวันยังมีบริษัทห้างร้านต่างๆ เข้ามาจัดกิจกรรม เรียกได้ว่าเป็นสวนสาธารณะที่คึกคักอยู่ตลอด อีกทั้งยังมีเรือให้เช่า แต่จะปั่นคนเดียวก็ยังไงๆ อยู่ เห็นทีต้องหาคู่กันซะแล้ว

            การเดินทาง : BTS ลงสถานีศาลาแดง ทางออก 5
                                MRT ให้ขึ้นสถานีสีลม ออกทางออก 1

  2.EMPIRE TOWER เป็นตึกที่รวมบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมาย พนักงานก็สวย หล่อดูดีมีสไตล์ ที่เด็ดคือในตึกมีบริการฟิตเนสสุดล้ำ หลากหลายคลาสให้เลือกออกกำลังกันเก๋ๆ สาวสวยหุ่นดีรักสุขภาพรวมตัวกันอยู่ที่นี่เพียบ

  การเดินทาง : BTS ช่องนนทรี

3.อุทยานเบญจสิริ พื้นที่สีเขียวขนาดย่อมใจกลางเมือง อยู่ใกล้โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์พาร์ค, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม, กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง บรรยากาศดีมีงานศิลปะภายในมากมาย เป็นสวนสาธารณะที่ครอบครัวนิยมมาพักผ่อน ส่วนคนที่กำลังมองหาคนที่จะมาสร้างครอบครัวด้วยกัน ก็ควรมาออกกำลังกายที่นี่เพราะอาจเจอคนที่คุณอยากสร้างครอบครัวที่นี่ก็ได้นะ

การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีพร้อมพงษ์ ทางออกหมายเลข 6 ปิดบริการสามทุ่ม

  4.สวนเบญจกิติ มีบึงน้ำขนาดใหญ่ให้บรรยากาศโรแมนติกใช่เล่น หนุ่มสาวออฟฟิสนิยมมาวิ่ง และปั่นจักรยานที่นี่ สถานที่กว้างขวาง มีจักรยานให้เช่าด้วยนะ

การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีอโศก ทางออกหมายเลข 4 เป็นสถานีเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท ปิดบริการสามทุ่ม

5.สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขึ้นชื่อว่าเชียงใหม่ใครๆ ก็รู้กันว่าสาวที่นี่สวยจริงอะไรจริง แหล่งรวมตัวของสาวเชียงใหม่ที่รักสุขภาพก็คือสนามกีฬากลาง ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สามารถมาพบปะทั้งศิษย์เก่าศิษย์ใหม่ได้ที่นี่ ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวเชียงใหม่ชิวๆ ก็แวะไปที่นี่เลย เดินเล่นสบายๆ และได้มองสาวแจ่มๆ อะไรจะมีความสุขขนาดนี้

 

            คู่สำเร็จจาก MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่อันดับหนึ่ง

            คุณอ้อม ปิยะเนตร & คุณนัท กฤษณะ สกุลรัตนวงษ์ แต่งงานปี 2558

              "ที่บ้านอ้อมทำธุรกิจร้านทองค่ะ เลยระบุว่าต้องการพบคนที่ทำธุรกิจร้านทองเหมือนกัน ตอนแรกคิดว่าจะหาให้ไม่ได้นะคะแต่ที่นี่ก็ทำได้ และได้เดทกับพี่นัทค่ะบังเอิญว่าบ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เป็นเพราะเพื่อนแนะนำให้มาลองสมัครดูที่ MeetNLunch ค่ะ เลยทำให้ได้เจอกับพี่นัท ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกปรึกษาแม่สื่อที่นี่"

บริษัทจัดหาคู่อันดับหนึ่ง มีทแอนด์ลันช์ช่วยให้คุณได้พบกับคนที่ถูกใจ ในแบบที่คุณเลือกได้ด้วยการบริการแบบเป็นส่วนตัว มาตรฐานจาก Matchmaking Institute USA ภายใต้บริษัทหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย มีสาขาอยู่ที่ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง อินโดนีเซีย และไทย

 สนใจบริการ รายละเอียดเพิ่มเติมและปรึกษาฟรีที่บริษัท MeetNLunch อาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ ชั้น 9 สถานี BTS ชิดลม

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ยอดศิลา'เชือดนิ่มคู่เอกศึกอีมิเน้นท์แอร์
    ยอดศิลา แฟร์เท็กซ์ ถึงตอนเช้าจะลดนำหนักเยอะแต่สภาพร่างกายปะทะแลกหมัดแลกแข้งกับ สะท้านฟ้า อีมิเน้นท์แอร์ แล้วยังดีกว่ามากเร่งเดินบดพลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรอง 2 ยกแรกกลับมาเป็นต่อก่อนจะประคองชนะคะแนนไปสบายๆ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกอีมิเน้นท์แอร์ ณ เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา
  • หนุ่มๆซี้ด!เผยภาพนักโภชนาการสุดเอ็กซ์เบาวิสต้า
    ดาวดวงใหม่แจ้งเกิดบนโลกลูกหนังอีกราย เมื่อโลกโซเชียลแห่แชร์ภาพของ รอสซาน่า โตราเลส นักโภชนาการทรงโตของสโมสร เบาวิสต้า ที่มาพร้อมรอยยิ้มพิมพ์ใจและหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ หลังก่อนหน้านี้เคยฮือฮากับ อีวา การ์เนโร่ คุณหมอสุดสวยของ เชลซี และ วิคตอริย่า กามีว่า แพทย์หญิงคนงามของ สปาร์ตัก มอสโก มาแล้ว
  • เพชรงามฟอร์มแจ่มเฮแต้มคู่เอกศึกวันกิ่งทอง
    เพชรงาม เพชรกำพล วันนี้มาดีเหลือเกิน ออกอาวุธจะแจ้งรุนแรง โดยเฉพาะวงในมีเหลี่ยมกระชากตีเน้นๆ ก่อนต้อนเอาชนะ มงคลแก้ว ส.สมหมาย ไปอย่างสนุกขาดลอยท้ายๆ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกวันกิ่งทอง ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย. 58 ที่ผ่านมา
  • โคลแซร์ตส์นำเปิดสวิงดิอิตาเลียฯ
    นิโกล่าส์ โคลแซร์ตส์ ก้านเหล็กจากเบลเยียม ทำผลงานได้ร้อนแรงจนเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว หลังจบรอบแรก ศึก 72 โอเพ่น ดิ อิตาเลีย เจ้าตัวเผย สุดแฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »