ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตะลืมตาย!ชิรูด์ลั่นปืนมุ่งมั่นเป็นทวีคูณเกมดวลผี

เตะลืมตาย!ชิรูด์ลั่นปืนมุ่งมั่นเป็นทวีคูณเกมดวลผี

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

นัดสำคัญ!โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าน้ำหอม จี้แข้ง อาร์เซน่อล เรียนรู้ความผิดพลาดจากเกมพลิกพ่าย โอลิมเปียกอส กลับมามุ่งเน้นเป็นทวีคูณในนัดดวล แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เตือน "ปีศาจแดง" จะได้เห็น "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความมุ่งมั่นยิ่งกว่านัดไหนๆ ชัวร์

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ว่า "ปืนใหญ่" จะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ในเกมลีกที่ทั้งสองสโมสรจะเผชิญหน้ากันที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.นี้

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "มันเป็นเกมสำคัญ มันเยี่ยมเสมอในการลงเล่นเกมสำคัญเพื่อกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ความมุ่งมั่นจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณยิ่งกว่าที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของเราในเกมแพ้ โอลิมเปียกอส (แพ้คารัง 2-3 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม)"

"ตอนที่เราตามตีเสมอ 2-2 ผมคิดว่าเราอาจเป็นผู้ชนะในเกม เราเหลือเวลาอีก 15 นาทีเพื่อยิงประตูที่ 3 แต่เราลืมไปว่าจะต้องรัดกุมในเกมรับด้วย เราเสียประตูที่ 3 จากเกมโต้กลับ ดังนั้นมันจึงเป็นผลลัพธ์ที่น่าผิดหวัง แต่มันเป็นอดีตไปแล้วในเวลานี้ และเราต้องมุ่งมั่นในการกลับคืนสู่เส้นทางในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเกมสำคัญอย่างยิ่ง" ชิรูด์ ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล มี 13 คะแนน ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ 3 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 7 นัดเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลหวังปืนฟอร์มเทพเหมือนยุคอองรี-เบิร์กแคมป์
    รุ่นพี่เคยทำให้เห็นแล้ว! เมซุต โอซิล สตาร์กองกลางชาวเยอรมัน หวังเห็นแข้ง อาร์เซน่อล พิสูจน์ตัวเอง เมื่อลงดวลกับทีมชั้นนำอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อนัดนี้มีความคาดหวังจากแฟนบอลสูง แต่ยันต้องการเก็บ 3 คะแนนเต็ม และพิสูจน์ตัวเองเท่านั้น ชี้ก่อนหน้านี้เพลินสุดๆ กับการดูอดีตดาวดัง "ปืนใหญ่" อาทิ เธียร์รี่ อองรี และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ลงสนาม
  • เวนเกอร์รับไม่รู้โมนาโกขายมาร์กซิยาลให้ผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่รู้มาก่อนและแปลกจริงๆ ที่ โมนาโก ตัดสินใจขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่มา บอกนึกว่ายอดทีมแห่งแดนน้ำหอมจะรั้งตัวเอาไว้อีกซีซั่น และยอมรับมีแต่เงินจำนวนมหาศาลเท่านั้นที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจปล่อยนักเตะออกไป
  • ฟานกัลสั่งลุย!ปลุกใจผีดับปืน-ชี้ทำได้มีลุ้นแชมป์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นเรื่องสำคัญที่ทีมต้องเชื่อมั่นในโอกาสคว้าแชมป์ ก่อนมีคิวเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ เชื่อปีนี้ทีมมีความพร้อมมากกว่าปีก่อน และในเมื่อปีก่อนไม่พร้อม ก็ยังมีลุ้น ดังนั้นปีนี้จะหวังแชมป์ก็ไม่แปลก โดยเฉพาะถ้าบุกชนะ "เดอะ กันเนอร์ส์" ได้
  • เช็กป้องเวนเกอร์หลังโดนจวกเรื่องจัดทีม
    ปีตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ถูกด่ายับเรื่องการเปลี่ยนผู้รักษาประตู กรณีส่ง ดาวด ออสปิน่า เป็นตัวจริงเกมแพ้ โอลิมเปียกอส ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ชีวิตโค้ช ต้องตัดสินใจเลือกทีม และไม่มีโค้ชคนไหนจัดทีมลงไปแพ้อยู่แล้ว โดยสะกิดงว่าทุกคนต้องเคารพ และยอมรับ ไม่ว่ายังไงก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »