ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมาเรียผิดหวังฟอร์มตัวเองเกมเจ๊าราชัน

ดิมาเรียผิดหวังฟอร์มตัวเองเกมเจ๊าราชัน

Posted 22/10/2015 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความสุขที่ได้บรรเลงเพลงแข้งกับทีมเก่า เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกัน 0-0 ที่ ปารีส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ไม่แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง ที่ไม่ได้ช่วยทีมเป็นชิ้นเป็นอัน

        อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับแบบแมนๆ ว่า ไม่สบอารมณ์ฟอร์มการเล่นของตัวเอง ในเกมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่า ยักษ์ใหญ่ของสเปน 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์  วันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา และไม่ลืมหยอดคำหวานว่า กลับมาได้ลงสนามดวลแข้งทีมเก่า เป็นเรื่องที่พิเศษมาก 


            ปีกเอวบางวัย 27 ปี ฮีโร่ที่ช่วยทีม "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยุโรป ปี 2014 ก่อนโดนโละมาตกอับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในสนาม 67 นาที ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออก และเกมลงเอยที่ผลเสมอแบบไร้สกอร์ ทำให้ทั้งสองทีมมี 7 แต้มจาก 3 นัดเท่ากัน ตามมาด้วย มัลโม่ มี 3 แต้ม และ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แพ้รวด 3 นัด โดยพวกเขาจะเจอกันอีกครั้งในนัดถัดไปที่ เบร์นาเบว ซึ่ง มาดริด น่าจะได้ แกเร็ธ เบล กับ คาริม เบนเซม่า ฟิตกลับมา


            ดิ มาเรีย แทบไม่ได้สร้างสรรค์อะไรในเกมนี้ ทำให้นอกจากพอใจกับผลการแข่งขัน เขาไม่พอใจฟอร์มของตัวเองเลย "นี่เป็นเกมพิเศษของผม เพราะผมย้ายออกมจาก มาดริด ได้ปีกว่าแล้ว การเจอกับเพื่อนร่วมทีมเก่าเป็นสิ่งพิเศษ แม้โดยส่วนตัวผมเองแล้ว มันออกมาไม่ดีเท่าไหร่ เรามีโอกาสชนะหลายครั้ง เราทำได้ในการเจอกับทีมท็อปโฟร์ของยุโรป สิ่งสำคัญคือเราได้แต้มกลับออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »