ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราแกนหวังพากิเลนเก็บชัย8เกมติด

ดราแกนหวังพากิเลนเก็บชัย8เกมติด

Posted 23/10/2015 by siamsport

กลับมาคุม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เพื่อทำศึก ''ดาร์บี้แมตช์แจ้งวัฒน'' ในการบุกไปเจอกับ ทีโอที เอสซี วันที่ 24 ต.ค. นี้ ได้อีกครั้ง สำหรับ ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ของทีม หลังพ้นโทษแบนจากเกมนัดล่าสุดกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ลูกทีมสามารถเอาชนะไปได้ 4-1 พร้อมกับรั้งจ่าฝูงอย่างต่อเนื่อง

ทว่าในนัดสำคัญของ "กิเลนผยอง" ที่เตรียมทำศึก "ดาร์บี้แมตช์แจ้งวัฒนะ" ด้วยการบุกเยือนถิ่น "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 18 ของตาราง เป็นแมตช์นี้ต่างมีความหมายของทั้งสองทีม ทางด้านทีมเยือนต้องการ 3 คะแนนเพื่อรักษาจ่าฝูงต่อไป ขณะที่เจ้าถิ่นก็ต้องการทำคะแนนหนีโซนตกชั้นให้ได้

โดยกุนซือชาวโครแอตออกมาเผยก่อนเกมว่า "แน่นอนถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี และเอาชนะมา 7 เกมต่อเนื่อง แต่ในทุกสัปดาห์หน้าที่ของผมคือเตรียมทีมให้ดีที่สุด ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นทีมใด เราขอมองผลงานเป็นแมตช์ต่อแมตช์ เนื่องจากการลุ้นแชมป์ยังไกล และสามารถมีปัจจัยที่ทำให้ส่งผลต่อสองทีมที่ขับเคี่ยวกับอยู่ตอนนี้ ส่วนการพบกับทีม ทีโอที ไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว แม้ว่าเราจะเคยมาบุกชนะพวกเขาได้หลายหน แมตช์นี้ถือว่ามีความหมายของทั้งสองทีม เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลตรวจรังโอสถฯคาดว่าไม่มีปัญหา!!
    รอพิจารณา!!! ''ทีพีเเอล'' เดินทางไปตรวจ สนามเอ็ม พาวเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ แต่ยังต้องการรอการพิจารณาอีกครั้ง ก่อนลงมติให้ใช้ประเดิมสนามเกมที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับ ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. นี้ แต่คาดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร หากเปรียบเทียบกับสนามของบางสโมสร ณ ปัจจุบัน
  • ทีพีแอลรับสนามเหย้าเขาพลองมีศักยภาพระดับA Class
    คณะทำงาน ทีพีแอล รับ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม มีศักภาพเพียงพอ ในการก้าวสู่การพัฒนาเพื่อเป็นสนามการแข่งขันในระดับ A Class รองรับการเข้าร่วม AFC Champion Cup
  • บิ๊กต้อมปรึกษาซิโก้หาทีมอุ่นเครื่องช้างศึกชุดปรีอลป.
    "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ผจก.ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก เผย เตรียมเข้าหารือกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมในช่วงสัปดาห์หน้า โดยอยากให้ทีมได้อุ่นเครื่องกับชาติแนวหน้าของเอเชียเพื่อสร้างกระดูกก่อนไปลุยเกมชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศกาตาร์ในปีหน้า
  • 8 นักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูได้ในประวัติศาสตร์ไทยพรีเมียร์ลีก
    เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าฮือฮาจริง ๆ สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา เด็กน้อยอายุ 15 ปี ที่สามารถยิงประตูได้ในไทยพรีเมียร์ลีก ในเกมที่ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกออกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-1 ซึ่งนั่นทำให้เจ้าหนูจากเมืองล้านนากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูได้ในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »