ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังรักอยู่นะ!โอ้โพสต์ภาพเกมเรือถล่มผี6-1

ยังรักอยู่นะ!โอ้โพสต์ภาพเกมเรือถล่มผี6-1

Posted 24/10/2015 by siamsport

ยังคงไม่ลืมทีมเก่าจริงๆ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน เมื่อเจ้าตัวออกมาปลุกเร้า แมนฯ ซิตี้ ด้วยการโพสต์ภาพสมัยยังสวมชุด "เรือใบสีฟ้า" ในเกมที่ยิง 2 ประตูจนบุกไปถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อ 4 ปีก่อนให้กำลังใจทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ก่อนทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าตัวยืมของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ส่วนตัวให้กำลังใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดเก่า ก่อนลงเล่นเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้

ดาวยิงชาวอิตาเลียน ที่เคยค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ระหว่างปี 2010-13 โพสต์ภาพสมัยที่เจ้าตัวลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกับยิง 2 ประตู ช่วยให้ ซิตี้ บุกไปถล่ม "ปีศาจแดง" คาโรงละครแห่งความฝัน 6-1 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2011 ซึ่งเกมดังกล่าว "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ฉลองด้วยการถกชุดแข่งเพื่อโชว์ข้อความข้างในที่เขียนว่า "วาย ออลเวย์ส มี" (Why Always Me) จนเป็นที่ลือลั่นอยู่พักใหญ่ เพื่อปลุกเร้าทีมเก่าให้บุกไปเก็บชัยจากคู่อริร่วมเมืองให้ได้อีกครั้ง

บาโลเตลลี่ ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ เอซี มิลาน แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขียนข้อความกำกับภาพว่า "ใครจะลืมช่วงเวลานี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนยิ้ม!เซลฟี่กับปธน.จีน-นายกอังกฤษ
    ได้โอกาสพบปะกับ 2 ผู้นำโลกทั้งที เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ จึงไม่พลาดที่จะขอเซลฟี่กับ สี จิ้นผิง ประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน และ เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีผู้ดี ระหว่างที่ทั้ง 2 ท่านมาเยี่ยมชมสนามซ้อมของ "เรือใบสีฟ้า"
  • เปเยฯถอดปลอกแขนก็องปานีเกมเซบีย่า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มฮอตลีกผู้ดี มีข่าวไม่สู้ดีนอกสนาม เมื่อลือให้แซดว่า มานูเอล เปเยกรินี่ มีปัญหากับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ที่ฝืนคำสั่ง เล่นให้ทีมชาติเกมคัดยูโร 2016 หลังจากมีภาพโค้ชชาวชิลีดึงปลอกแขนกัปตันทีมคืนให้ ยาย่า ตูเร่ ที่ถ่อสังขาร วิ่งเอามาให้ กัปตันทีมตัวจริงชาวเบลเยียม ถึงข้างสนาม
  • มันส์แน่!เดอบรอยน์ลั่นซิตี้บุกแหลกเกมเยือนผี
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด "เรือใบสีฟ้า" เน้นเกมรุกแน่นอน สำหรับเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่ย้ำยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • เดอบรอยน์ซัดชัย!เรือแซงดับเซบีย่าทดเจ็บ2-1
    เควิน เดอ บรอยน์ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เปิดรังพลิกแซงเอาชนะ เซบีย่า ไปได้แบบเหลือเชื่อ 2-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ช่วยให้ เรือใบสีฟ้า ขึ้นรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดีวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558แมนฯซิตี้ (อังกฤษ) 2-...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »