ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อินดี้! แฟนบาเซิลตกรถกลับบ้านปักหลักอิตาลียาว10ปี

อินดี้! แฟนบาเซิลตกรถกลับบ้านปักหลักอิตาลียาว10ปี

Posted 04/11/2015 by goal.com

แปลกแต่จริง! แฟนบอลบาเซิลปักหลักในเมืองมิลานนาน 10 ปี หลังตกรถกลับบ้านขณะเดินทางมาเชียร์ทีมรักเมื่อ 10 ปีก่อน

โรล์ฟ แบนเทิล แฟนบอลบาเซิลวัย 71 กะรัต สร้างวีรกรรมสุดแปลก เมื่อเขาตัดสินใจใช้ชีวิตในประเทศอิตาลีนานนับทศวรรษ หลังตกรถกลับบ้านขณะเดินทางมาเชียร์ทีมรักเมื่อ 10 ปีก่อน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ยอดทีมจากแดนนาฬิกาบุกมาเยือน อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2004 โดยคุณปู่รายนี้เกิดพลัดหลงตอนไปเข้าห้องน้ำหลังจบเกมจนกลับไปขึ้นรถไม่ทัน ก่อนที่เขาจะตัดสินใจใช้ชีวิตในเมืองมิลานต่อโดยไม่กลับบ้านเพราะติดใจชีวิตอิสระที่นี่

เดิมทีคุณปู่แบนเทิลไม่มีกำหนดเดินทางกลับสวิตเซอร์แลนด์จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บกระดูกโคนขาแตกและถูกส่งตัวกลับบ้านทันที หลังเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลรู้ว่าเขาไม่มีบัตรประกันสุขภาพ

"ผมหลงไปอยู่ที่นั่งส่วนอื่น ผมมีเงินติดตัวแค่ 20 ยูโร และไม่มีโทรศัพท์ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเดินเข้าไปในเมืองมิลาน" คุณปู่แบนเทิลกล่าวกับ Schweiz am Sonntag หนังสือพิมพ์สวิส

"มีคนให้อาหารและบุหรี่แก่ผม นักเรียนคนหนึ่งให้แม้กระทั่งถุงนอนกับผม"

"สำหรับผมไม่มีเหตุอะไรที่ต้องกลับบ้านอีกแล้ว ผมมีความสุขกับชีวิตอิสระในมิลาน"

ปัจจุบันคุณปู่แบนเทิลมีความสุขดีกับอาศัยอยู่ในบ้านพักคนชราในเมืองบาเซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุขเดิม! เป๊ปดักคอปืนงัดแผนบอลยาวสู้เสือใต้
    กุนซือทัพเสือใต้อ่านเกมไอ้ปืนใหญ่คงใช้บอลยาวมาสู้ในเกมแชมเปียนส์ลีกคืนนี้เหมือนในนัดก่อน
  • ขำทั้งห้องแถลงข่าวฟานกัลเรียกไมเคิ่ลสมอลลิ่ง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปีศาจแดง ปล่อยไก่ในห้องแถลงข่าวหลังจะชม คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเปิดบ้าน ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเรียก "คริส สมอลลิ่ง" เป็น "ไมเคิ่ล สมอลลิ่ง"
  • เจาะยาก!รูนโอดซีเอสเคเอเล่นอุดทำผีหืดจับ
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะ 1-0 เหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก สุดสำคัญ เพราะได้มาแบบหืดจับ ทีมเยือนมาเน้นอุด หวังแบ่งแต้มเต็มที่ แต่โชคดีที่ยิงประตูได้ในที่สุด พร้อมบอกสุดเป็นเกียรติที่ยิงประตูทำสถิติเท่า เดนิส ลอว์ ตำนานดาวยิงของทีม
  • ฟานกัลปลื้มรูนซัดชัย-ยกแข้งผีเล่นดีควรชนะ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม เวย์น รูนี่ย์ เล่นดี ยิงได้ กลบเสียงวิจารณ์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 แต่ยกย่องทุกคน ช่วยกันเล่นดี และสมควรชนะที่สุดแล้ว ก่อนไม่ลืมชม ดาบิด เด เคอา กับ คริส สมอลลิ่ง กับจังหวะช่วยกันเซฟถวายหัว กับเกมรุกจะแจ้งครั้งเดียวของทีมเยือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »