ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักผี!ลินการ์ดเผยเคยปัดซบหงส์ตอนเด็ก

รักผี!ลินการ์ดเผยเคยปัดซบหงส์ตอนเด็ก

Posted 18/11/2015 by siamsport

 เจสซี่ ลินการ์ด ปีกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเคยบอกปัดข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ตอนยังเด็กมาแล้ว เพราะในใจมีแต่ "ปีศาจแดง" อยู่เต็ม 4 ห้องนั่นเอง พร้อมตั้งเป้านำทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้สักครั้ง

 เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยความลับว่า เคยปฏิเสธข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกในสมัยเด็ก ก่อนตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันแทน

  ปีกวัย 22 ปี ที่โชว์ฟอร์มให้กับ "ปีศาจแดง" ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือนที่ผ่านมา แถมเพิ่งเบิกสกอร์แรกได้ในเกมลีกที่ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 ก่อนพักเบรกทีมชาติ จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในเกมกระชับมิตรกับ ฝรั่งเศส วันอังคารนี้

  ลินการ์ด กล่าวว่า "ตอนนั้นผมยังอยู่กับ เพนเคท ยูไนเต็ด ทีมท้องถิ่น ซึ่ง ไมค์ เกล็นนี่ แมวมองของ แมนฯ ยูฝไนเต็ด เข้ามาดูฟอร์มของผม เขาคุยกับปู่ของผมและเสนอให้ผมไปทดสอบฝีเท้า แต่ ลิเวอร์พูล ก็แสดงความสนใจเข้ามาเช่นกัน ซึ่งผมต้องเลือกเอง ผมยังเด็ก แต่แน่นอนว่าตอนนั้นผมมี แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในหัวใจแล้ว"

  "ผมคว้าแชมป์ได้มากมาย อย่างเช่น เอฟเอ ยูธ คัพ และแชมป์ลีกสำรอง หลายครั้ง แต่เป้าหมายสูงสุดคือการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับทีมชุดใหญ่ ผมทำงานหนักเสมอเพื่อมายืนในจุดนี้ และไม่รู้จะขอบคุณโค้ชยังไงหมดที่เชื่อมั่นผม" ปีกผู้ดี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีรับไม่ปลื้มถูกนำไปเปรียบกับแลมพ์ส
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เปิดใจตามตรง รู้สึกหงุดหงิดที่คนชอบเปรียบเทียบตนกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมเผยการเล่นในลีกแดนลุงแซมทำให้ตนใช้ชีวิตได้สงบสุขขึ้น
  • คล็อปป์รับจ็อบ!แสดงนำโฆษณาใหม่โอเปิล
    โชว์ลีลาได้ไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน หลังรับจ็อบแสดงนำในโฆษณารถยนต์ยี่ห้อดังในบ้านเกิดแบบสุดเนียน ก่อนมีคิวนำ ลิเวอร์พูล บุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • หงส์เล็งพรากบีย่าจากลาซิโอ
    ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ กลายเป็นแข้งล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายในการล่าตัวของ ลิเวอร์พูล หลังดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว"
  • อาซาร์-คอสต้าด้วย!4แข้งสิงห์ส่อโดนโละม.ค.นี้
    สื่อกระทิงตี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส วางแผนยกเครื่อง เชลซี ครั้งใหญ่ เตรียมโละ 4 แข้งฟอร์มฝืดอย่าง เอแด็น อาซาร์, ออสการ์, เนมานย่า มาติช และ ดีเอโก้ คอสต้า ออกจากทีมช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" มีผลงานดำดิ่งแบบกู่ไม่กลับในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »