ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ซึม!โดนสั่งห้ามซิ่ง6เดือน

เร้ดแน็ปป์ซึม!โดนสั่งห้ามซิ่ง6เดือน

Posted 19/11/2015 by siamsport

เก็ต เซอร์รี่ย์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส โดนแบนจากการขับรถ 6 เดือน ฐานซิ่งเร็วเกิน แถมยังโดนปรับเงินจำนวนหนึ่งด้วย

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางคนดังชาวอังกฤษ ถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 6 เดือน หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับจากความผิดฐานขับรถเร็วเกินกว่ากำหนดบนถนนสายเอ็ม25 ตามรายงานของ เก็ต เซอร์รี่ย์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยกฎหมายกำหนดให้ห้ามขับรถเร็วเกิน 50 ไมล์ต่อชั่วโมง (80.45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ในช่วงที่มีการจราจรติดขัด และ/หรือ มีอุบัติเหตุรถชน แต่ เร้ดแน็ปป์ ดันซิ่งเร็วกว่านั้น จนโดนรวบตัวในที่สุด

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าอดีตแข้งวัย 42 ปี ยอมรับข้อหาแต่โดยดี ส่งผลให้เจ้าตัวโดนแบนจากการซิ่ง 6 เดือน เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาซิ่งเร็วกว่าที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังถูกสั่งปรับเงิน 700 ปอนด์ (ประมาณ 38,500 บาท), ค่าดำเนินคดี 75 ปอนด์ (ประมาณ 4,125 บาท) และเงินจากการทำผิด 80 ปอนด์ (ประมาณ 4,400 บาท) เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับจ็อบ!แสดงนำโฆษณาใหม่โอเปิล
    โชว์ลีลาได้ไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน หลังรับจ็อบแสดงนำในโฆษณารถยนต์ยี่ห้อดังในบ้านเกิดแบบสุดเนียน ก่อนมีคิวนำ ลิเวอร์พูล บุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • หงส์เล็งพรากบีย่าจากลาซิโอ
    ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ กลายเป็นแข้งล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายในการล่าตัวของ ลิเวอร์พูล หลังดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว"
  • หงส์ยิ้ม!มิลเนอร์-ไอบ์กลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว
    ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เมื่อ จอร์ดอน ไอบ์ กับ เจมส์ มิลเนอร์ สองมิดฟิลด์เลือดผู้ดี กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเจออาการเดี้ยงเล่นงานในก่อนหน้านี้
  • ปูด!คล็อปป์เล็งดึงชาก้าเสริมทัพหงส์
    สื่อดังปูด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง กลัดบัค มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ เผยค่าหัวนักเตะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »