ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสมา(อีก)แล้ว! ลอฟเรนกร้าวขอชิงจังหวะซาโก้เจ็บพิสูจน์ตัวเอง

โอกาสมา(อีก)แล้ว! ลอฟเรนกร้าวขอชิงจังหวะซาโก้เจ็บพิสูจน์ตัวเอง

Posted 19/11/2015 by goal.com

กองหลังชาวโครแอตกำลังจะมีโอกาสเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ ลีกเป็นครั้งแรกในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้าตัวระบุพร้อมคว้าโอกาสพิสูจน์ตัวเองเพื่อทดแทนการหายไปของมามาดู ซาโก้

เดยัน ลอฟเรน ไม่ได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในลีกเลยตั้งแต่เดือนกันยายน หลังการเข้ามาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันที่ถูกใจฝีเท้าของ มามาดู ซาโก้ กองหลังก้านยาวชาวฝรั่งเศสมากกว่า

แต่หลังจากอาการบาดเจ็บเล่นง่านทำให้ ซาโก้ ต้องพักยาวจนอาจปิดเทอมสำหรับฤดูกาลนี้ไปเลย โอกาสจึงถูกหยิบยื่นให้ ลอฟเรน อีกครั้งหนึ่งในเกมวันอาทิตย์นี้ที่หงส์แดงจะเปิดศึกใหญ่ไปเยือนถิ่นเรือใบ สีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ในโลกของฟุตบอล คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง อาการบาดเจ็บมันมาถามหานักเตะได้ตลอดเวลา ดังนั้นคุณต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมอยู่เสมอ"

"มันหนักเอาเรื่องนะ เราไม่ได้มีทีมที่ใหญ่มากนักและยังต้องมาเสียผู้เล่นหลายคนจากการบาดเจ็บ แต่ผมเองก็ทำงานหนักตลอดเวลา ดังนั้นผมจึงพร้อมและมองไปถึงโอกาสการได้ลงสนามในเกมหน้าอยู่เสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดแน็ปป์ซึม!โดนสั่งห้ามซิ่ง6เดือน
    เก็ต เซอร์รี่ย์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส โดนแบนจากการขับรถ 6 เดือน ฐานซิ่งเร็วเกิน แถมยังโดนปรับเงินจำนวนหนึ่งด้วย
  • คล็อปป์รับจ็อบ!แสดงนำโฆษณาใหม่โอเปิล
    โชว์ลีลาได้ไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน หลังรับจ็อบแสดงนำในโฆษณารถยนต์ยี่ห้อดังในบ้านเกิดแบบสุดเนียน ก่อนมีคิวนำ ลิเวอร์พูล บุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • หงส์เล็งพรากบีย่าจากลาซิโอ
    ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ กลายเป็นแข้งล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายในการล่าตัวของ ลิเวอร์พูล หลังดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว"
  • หงส์ยิ้ม!มิลเนอร์-ไอบ์กลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว
    ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เมื่อ จอร์ดอน ไอบ์ กับ เจมส์ มิลเนอร์ สองมิดฟิลด์เลือดผู้ดี กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเจออาการเดี้ยงเล่นงานในก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »