ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรามาถึงจุดนี้อีกแล้ว?แฟนบอลสตูลไล่ตื้บเชิ๊ตดำอ่วม!

เรามาถึงจุดนี้อีกแล้ว?แฟนบอลสตูลไล่ตื้บเชิ๊ตดำอ่วม!

Posted 22/11/2015 by siamsport

   

 

 

เดือดหลังเกมกลางสนาม อบจ.สตูล หลังเจ้าบ้าน "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด เปิดรังพ่าย "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 ท่ามกลางความไม่พอใจของกองเชียร์เจ้าถิ่น จนทำให้เกิดเหตุชลมุนแฟนบอลลงไปทำร้ายผู้ตัดสิน

ที่สนาม อบจ.สตูล เป็นเกมเอไอเอส ลีก รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่  7  ของกลุ่ม เอ  ระหว่างเจ้าถิ่น "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด  ทีมจ่าฝูงของตารางที่มีอยู่ 13 แต้ม  เปิดรังรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3  ของตารางที่มีอยู่ 9 แต้ม หลังจบเกมผลการแข่งขันเป็นฝ่ายทีมเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 1-0

และหลังจบเกมทางแฟนบอลสตูล ที่ไม่พอใจการตัดสินค้านสายตาในเกมนี้ บางส่วนก็มีการขว้างปาสิ่งของลงสนามและตะโกนต่อว่า ขี้โกง และมีบางส่วนที่ไม่ยอมกลับ เพื่อรอผู้ตัดสิน ที่ยืนอยู่ในสนามและยังออกจากสนามไม่ได้ แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรที่รุนแรง

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นกลุ่มแฟนบอลที่ยังไม่ยอมกลับได้มีการยื้อประตูเข้ามาในสนามและกรูกันลงไป และวิ่งเข้าไปทำร้ายกรรมการจนกรรมการต้องวิ่งหนีกันชุลมุน และโดนแฟนบอลไล่ยำจนเละแยกย้ายกันไปคนละทางสองทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดพยายามจะช่วยกันให้ออกจากสนาม

ขณะที่ทาง สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ ประธานสโมสรพยายามห้ามปรามแฟนบอลออกมาพูดกับแฟนบอลว่า ให้ทุกคนหยุดและพอกับการกระทำได้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »