ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!ผีเล็งทุ่มค่าเหนื่อยสูงลิ่วดึงโด้คืนรัง

จัดหนัก!ผีเล็งทุ่มค่าเหนื่อยสูงลิ่วดึงโด้คืนรัง

Posted 24/11/2015 by siamsport

สื่อกระทิงกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อย กระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง คาด "ปีศาจแดง" อาจต้องยื่นค่าจ้างสัปดาห์ละ 288,000 ปอนด์ ที่นักเตะได้รับกับ "ราชันชุดขาว" หากอยากได้ตัว "ซีอาร์เซเว่น" มาจริง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อมัดใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ให้ยอมย้ายกลับมาค้าแข้งในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นคำรบที่สอง

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีข่าวลือหนาหูว่า ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 30 ปี อาจเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการล่าตัวอดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยเชื่อว่า "เปแอสเช" เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้นักเตะไปครอง แต่ "ฟีชาเฆส" สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล หวังให้ "ราชันชุดขาว" ยอมปล่อยนักเตะให้ได้

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า "ซีอาร์เซเว่น" ได้รับค่าเหนื่อยกับ "โลส บลังโกส" มากถึง 288,000 ปอนด์ (ราว 15.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งหมายความว่า "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องทุ่มค่าเหนื่อยให้ได้เท่ากับจำนวนดังกล่าวหากอยากดึง โรนัลโด้ กลับมาร่วมทัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวขาดมาร์เซโล่,รามอสดวลชัคตาร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม มาร์เซโล่ และ เซร์คิโอ รามอส จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ วันพุธนี้ เนื่องจากทั้งคู่ต่างเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน
  • ฟานกัลเร้าผีอัดพีเอสวีทะลุน็อคเอาท์ชปล.
    เกมสำคัญ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ กระตุ้นแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเก่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดวล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันพุธนี้ ลั่นต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น เพื่อจับจองพื้นที่รอบน็อคเอาท์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์
  • เมียมาร์กซิยาลเปิ่น!โพสต์รังเหย้าปืนแทนสนามผี
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่าโกรธนะจ๊ะ! เมื่อเมียเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะโพสต์ภาพ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" สนับสนุนสามี แต่ดันอัพ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามของ อาร์เซน่อล ลงไอจี ซะอย่างงั้น
  • ฟานกัลเปรยอาจซื้อแบ็กซ้ายใหม่ช่วงม.ค.
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจต้องกระโจนเข้าตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพื่อหาแบ็กซ้ายคนใหม่เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน เพื่อแทน ลุค ชอว์ ที่ขาหักพักยาวอยู่ในตอนนี้ แม้ร่างกายของแนวรับทีมชาติอังกฤษกำลังฟื้นตัวได้ดีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »