ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามประมาท!มาต้าเตือนผีระวังวาร์ดี้-มาห์เรซ

ห้ามประมาท!มาต้าเตือนผีระวังวาร์ดี้-มาห์เรซ

Posted 24/11/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนแข้ง "ปีศาจแดง" ให้ระวัง ริยาด มาห์เรซ กับ เจมี่ วาร์ดี้ 2 แข้งเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ดี ในนัดที่ทั้ง 2 ทีมจะฟัดกันในวันเสาร์นี้ หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มแจ่มจนพาต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในวลานี้ พร้อมรับ "จิ้งจอกสยาม" มีซีซั่นที่น่าทึ่งจริงๆ

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมจำเป็นต้องระวัง เจมี่ วาร์ดี้ และ ริยาด มาห์เรซ 2 สตาร์แนวรุก เลสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้ให้ดี ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน นี้

"จิ้งจอกสยาม" ภายใต้การคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือความคาดหมายในพรีเมียร์ลีก โดยแพ้แค่นัดเดียว และกำลังรั้งจ่าฝูงมี 28 คะแนน จาก 13 นัด ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำ เลสเตอร์ ฟอร์มแจ่มแจ้งเนื่องจาก วาร์ดี้ ที่ยิง 10 นัดติดต่อกันในลีก และนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดที่จำนวน 13 ประตู และ มาห์เรซ ที่ซัด 7 ลูกในลีก และผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง 6 ประตู ต่างระเบิดฟอร์มเก่งออกมาในฤดูกาลนี้

อดีตกองกลาง บาเลนเซีย และ เชลซี วัย 27 ปี โพสต์ข้อความในบล็อกส่วนตัวของตัวเอง ว่า "ทีมของ รานิเอรี่ มีฤดูกาลที่น่าทึ่งจริงๆ และพิสูจน์แล้วว่าพวกเขาเป็นจ่าฝูงของลีก โดยเฉพาะ วาร์ดี้ ที่ยิงประตู 10 นัดติดต่อกันในลีกทาบสถิติ รุด ฟาน นิสเตลรอย และ มาห์เรซ ก็เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น และเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยม เราจะต้องระวังพวกเขาทั้ง 2 คนไว้มากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!ผีเล็งทุ่มค่าเหนื่อยสูงลิ่วดึงโด้คืนรัง
    สื่อกระทิงกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อย กระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง คาด "ปีศาจแดง" อาจต้องยื่นค่าจ้างสัปดาห์ละ 288,000 ปอนด์ ที่นักเตะได้รับกับ "ราชันชุดขาว" หากอยากได้ตัว "ซีอาร์เซเว่น" มาจริง
  • ฟานกัลเร้าผีอัดพีเอสวีทะลุน็อคเอาท์ชปล.
    เกมสำคัญ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ กระตุ้นแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเก่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดวล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันพุธนี้ ลั่นต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น เพื่อจับจองพื้นที่รอบน็อคเอาท์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์
  • เมียมาร์กซิยาลเปิ่น!โพสต์รังเหย้าปืนแทนสนามผี
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่าโกรธนะจ๊ะ! เมื่อเมียเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะโพสต์ภาพ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" สนับสนุนสามี แต่ดันอัพ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามของ อาร์เซน่อล ลงไอจี ซะอย่างงั้น
  • ฟานกัลเปรยอาจซื้อแบ็กซ้ายใหม่ช่วงม.ค.
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจต้องกระโจนเข้าตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพื่อหาแบ็กซ้ายคนใหม่เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน เพื่อแทน ลุค ชอว์ ที่ขาหักพักยาวอยู่ในตอนนี้ แม้ร่างกายของแนวรับทีมชาติอังกฤษกำลังฟื้นตัวได้ดีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »