ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลขอเคลียร์กิ๊กส์หลังมีข่าวอาจคุมหงส์ขาว

ฟานกัลขอเคลียร์กิ๊กส์หลังมีข่าวอาจคุมหงส์ขาว

Posted 12/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเดี๋ยวคงต้องไปคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ หลังมีข่าวมือขวาของตัวเองอาจได้ไปคุม สวอนซี ที่กำลังมองหานายใหญ่คนใหม่ เผยยังไม่ทราบเรื่อง และก็ไม่รู้ว่าจะเป็นความจริงหรือเปล่า

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนจะพูดคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ "ปีศาจแดง" หลังจากมีรายงานข่าวว่า อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ อาจโยกไปกุมบังเหียน สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก

ในเวลานี้ สวอนซี กำลังมองหานายใหญ่คนใหม่ หลังจากที่แยกทางกับ แกร์รี่ มังค์ ไปเมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยคนที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์ขาว" ก็มีหลายราย อาทิ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, คริส โคลแมน และ เดวิด มอยส์ เป็นต้น ก่อนที่ชื่อของ กิ๊กส์ จะโผล่มาเป็นคนล่าสุด

ฟาน กัล กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมบุกไปเยือน บอร์นมัธ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.นี้ ว่า "อย่างแรกผมคงต้องไปคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ ก่อนเป็นอันดับแรกหากมันเป็นความจริง และถ้าเป็นแบบนั้นเขาก็คงจะเข้ามาหาผมเอง ผมไม่เคยอ่านหนังสือพิมพ์ก็เลยไม่รู้ว่าอะไรจริง ผมเสียใจด้วย ผมไม่สามารถพูดอะไรได้หากมันเป็นสถานการณ์ที่ยังมีคำว่า ถ้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพอินทรีรวบแบรน์ดี้อดีตแข้งแมนยูฯร่วมทัพ
    เผยโฉม ! "เทพอินทรี" อุบล ยุเอ็มที ยุไนเต็ด สอย ฟาเบรียน แบรนดี้ แนวรุกวัย 26 ปี อดีตแข้ง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เข้ารังเรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี ด้าน ผศ.ดร. วีรศักดิ์ จินารัตน์ ปธ.สโมสร มั่นใจเติมเต็มและเพิ่มมิติเกมรุกได้แน่นอน
  • ผีวิกฤตไร้9แข้งบุกบอร์นมัธจัดทัพใหญ่รับมือ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานยังขุดหาฟอร์มดีไม่ได้ล่าสุดอาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดย อองโตนี่ มาร์กซิยาล คือตัวความหวังล่าตาข่ายเก็บชัย เกมบุกเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลชี้พรีเมียร์สูสีขึ้นผีที่ชนะรวดเป็นเพียงอดีต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยันหาเหตุผลมาเข้าข้างตัวเอง หลังทีม "ปีศาจแดง" ผลงานห่วยในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา เผย ไม่เถียงว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ ความคาดหวังสูง แต่ต้องมองความเป็นจริงด้วยว่า ลีกผู้ตอนนี้ต่างจากสมัยก่อน แต่ละทีมต่างมีเงินไปซื้อนักเตะมากขึ้น ความห่างชั้นก็เลยลดช่องว่างลงมา ดังนั้นไม่ควรหวังว่าทีมจะชนะตลอดเวลา
  • มาต้ายันปีศาจแดงเอาจริงถ้วยยูโรป้าลีก
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันทุกคนๆ ในทัพ "ผีแดง" เอาจริงเอาจังกับการเล่นในเกมยูโรป้า ลีก ตั้งเป้าหวังคว้าแชมป์กันเลยทีเดียว พร้อมกระตุ้นทีมพยายามสู้ต่อไป เพราะต้นสังกัดยังมีลุ้นถึง 3 แชมป์ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »