ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ชัย3เกม!ผีห่วยไม่เลิกบุกโดนบอร์นมัธอัด2-1

ไร้ชัย3เกม!ผีห่วยไม่เลิกบุกโดนบอร์นมัธอัด2-1

Posted 13/12/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถหาฟอร์มเก่งเจอ ล่าสุดพลิกล็อกบุกไปพ่าย "น้องใหม่" บอร์นมัธ แบบเหนือความคาดหมาย 1-2 ทำให้สามเกมล่าสุดในลีกเก็บชัยไม่ได้เลย รั้งอันดับ 4 ตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2558

บอร์นมัธ 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด


สนาม : วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม


          เริ่มเกมมาเพียงแค่ 2 นาที เจ้าถิ่นได้ลูกเตะมุมด้านซ้าย จูเนียร์ สตานิสลาส ปั่นไปเสาไกลข้ามมือ ดาบิด เด เคอา ที่กระโดดปัดไม่ถึงชนเสาเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น บอร์นมัธ นำ 1-0


          นาทีที่ 5 ผีแดงพยายามเอาคืน ลูกนี้ เมมฟิส เดอปาย โยนเข้าเขตโทษ มารูยาน เฟลไลนี่ วอลเลย์ในเขตโทษ แต่ โบรุช ปัดไว้ได้ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ โหม่งซ้ำก็ไม่ผ่านมือ โบรุช อีก


          นาทีที่ 22 บอร์นมัธ สวนกลับน่ากลัว สตานิสลาส รับบอลยาวก่อนควบหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ก่อนพยายามจะแตะหนี เด เคอา ทว่านายทวารสแปนิชตะครุบไว้ได้ที่เท้าเลย


          นาทีที่ 24 แต่กลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มาตีเสมอ 1-1 เมื่อ ไมเคิ่ล คาร์ริค วางยาวเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เดอปาย พักอกก่อนดีดด้วยขวาไปติดขา โบรุช เด้งมาเข้าทาง เฟลไลนี่ ที่แม้จะล้ม ทว่าก็ยังจิ้มเข้าประตูไปจนได้


          นาทีที่ 29 ผีแดงต้องเปลี่ยนตัวเร็ว เมื่อ เจสซี่ ลินการ์ด เจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องเอา อันเดรียส เปเรยร่า ลงมาแทน


          นาทีที่ 42 บอร์นมัธ มีโอกาสนำ เมื่อ แม็ตต์ ริทชี่ ได้กระทุ้งด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ไปตรงตัว เด เคอา รับไว้ได้ หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1


          ครึ่งหลัง นาทีที่ 54 กลายเป็น บอร์นมัธ ที่เล่นได้ดีกว่า กระทั่งมาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา แม็ตต์ ริทชี่ เล่นลูกสูตรเปิดเรียดทะลุมากลางเขตโทษถึง โจชัว คิง ตวัดยิงตุงตาข่าย


          นาทีที่ 71 ทีมเยือนเหมือนจะยังมึนอยู่ และไม่มีทีท่าจะได้คืนเลยจนเกือบโดนเพิ่ม เมื่อ เกล็นน์ มาร์รี่ย์ ตัวสำรองลากหนีแนวรับผีแดงเข้าเขตโทษไปดวลกับ เด เคอา แล้ว ทว่าดันซัดข้ามคานอย่างน่าผิดหวัง


          นาทีที่ 77 แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อบอลกันขึ้นมา แต่ก็ยังเล่นกันมากจังหวะ ลูกนี้ได้ลุ้น เมื่อ มาร์กซิยาล ลากตัดจากฝั่งขวาไปซัดด้วยซ้ายระยะ 18 หลา ทว่าบอลข้ามคานออกไป


          ช่วงเวลาที่เหลือ แทนที่จะเป็นฝั่งผีแดงที่เดินหน้าบุก กลับเป็นเจ้าถิ่นที่โหมเข้าใส่จนเกือบบวกสกอร์เพิ่มได้ กระทั่งจบเกม บอร์นมัธ เฉือนชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1


          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
          บอร์นมัธ : อาเทอร์ โบรุช, อดัม สมิธ, ไซมอน ฟรานซิส, สตีฟ คุ๊ก, ชาร์ลี แดเนียลส์ม แอนดรูว์ เซอร์แมน, แม็ตต์ ริทชี่, แฮร์รี่ อาร์เทอร์, แดน กอสลิ่ง, จูเนียร์ สตานิสลาส, โจชัว คิง
          สำรอง : อดัม เฟเดริชี่, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, อูแนน โอเคน, มาร์ค พิวจ์, ยันน์ เกอร์มอร์กกานต์, เกล็นน์ มารี่ย์, โตเกโล่ แรนตี้
          แมนฯ ยูไนเต็ด : เดบิด เด เคอา, กีเยร์โม่ วาเลร่า, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, ดาเล่ย์ บลินด์, คาเมรอน บอธวิค-แจ็คสัน, มารูยาน เฟลไลนี่, ไมเคิ่ล คาร์ริค, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เมมฟิส เดอปาย, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
          สำรอง : เซร์คิโอ โรเมโร่, ฟิล โจนส์, อักเซล ตวนเซเบ้, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, นิค พาวล์, แอชลี่ย์ ยัง, อันเดรียส เปเรยร่า
          ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลขอเคลียร์กิ๊กส์หลังมีข่าวอาจคุมหงส์ขาว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเดี๋ยวคงต้องไปคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ หลังมีข่าวมือขวาของตัวเองอาจได้ไปคุม สวอนซี ที่กำลังมองหานายใหญ่คนใหม่ เผยยังไม่ทราบเรื่อง และก็ไม่รู้ว่าจะเป็นความจริงหรือเปล่า
  • เทพอินทรีรวบแบรน์ดี้อดีตแข้งแมนยูฯร่วมทัพ
    เผยโฉม ! "เทพอินทรี" อุบล ยุเอ็มที ยุไนเต็ด สอย ฟาเบรียน แบรนดี้ แนวรุกวัย 26 ปี อดีตแข้ง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เข้ารังเรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี ด้าน ผศ.ดร. วีรศักดิ์ จินารัตน์ ปธ.สโมสร มั่นใจเติมเต็มและเพิ่มมิติเกมรุกได้แน่นอน
  • ผีวิกฤตไร้9แข้งบุกบอร์นมัธจัดทัพใหญ่รับมือ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานยังขุดหาฟอร์มดีไม่ได้ล่าสุดอาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดย อองโตนี่ มาร์กซิยาล คือตัวความหวังล่าตาข่ายเก็บชัย เกมบุกเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลชี้พรีเมียร์สูสีขึ้นผีที่ชนะรวดเป็นเพียงอดีต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยันหาเหตุผลมาเข้าข้างตัวเอง หลังทีม "ปีศาจแดง" ผลงานห่วยในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา เผย ไม่เถียงว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ ความคาดหวังสูง แต่ต้องมองความเป็นจริงด้วยว่า ลีกผู้ตอนนี้ต่างจากสมัยก่อน แต่ละทีมต่างมีเงินไปซื้อนักเตะมากขึ้น ความห่างชั้นก็เลยลดช่องว่างลงมา ดังนั้นไม่ควรหวังว่าทีมจะชนะตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »