ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรง!แม็คคลีนจวกคล็อปป์กุนซือจอมงี่เง่า

แรง!แม็คคลีนจวกคล็อปป์กุนซือจอมงี่เง่า

Posted 17/12/2015 by siamsport

เจมส์ แม็คคลีน ปีกจอมลุย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จวก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นคนงี่เง่าที่ไม่ยอมจับมือกับ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" แนะกุนซือชาวเยอรมัน ควรให้เกียรติคนอื่นบ้างไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม

 เจมส์ แม็คคลีน ปีก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นคนงี่เง่าอย่างแท้จริงที่ไม่ยอมจับมือกับ โทนี่ พูลิส นายใหญ่ "แบ็กกี้ส์" หลังเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

  หลังเกมที่ แอนฟิลด์ ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 กุนซือชาวเยอรมัน ไม่ยอมจับมือกับ พูลิส เนื่องจากเพิ่งปะทะคารมกับนายใหญ่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" จากจังหวะที่ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล บาดเจ็บหนักหลังโดน เคร็ก การ์ดเนอร์ กองกลางทีมเยือนเข้าสกัดรุนแรง แม้ คล็อปป์ ยืนยันว่า ที่ไม่ทำแบบนั้นเพราะไม่ใช่เกมกระชับมิตร แต่ แม็คคลีน มองว่า กุนซือวัย 48 ปีควรมีสปิริตและให้ความเคารพคนอื่นบ้าง

  ปีกวัย 26 ปี กล่าวว่า "แน่นอนว่า ผมให้ความเคารพเขา เพราะผลงานที่ยอดเยี่ยมซึ่งเขาทำไว้ตอนอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ผมคิดว่าเขางี่เง่า  ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ คุณไม่สามารถแสดงพฤติกรรมแบบนั้นได้ ไม่ว่าคุณจะชนะ เสมอ หรือ แพ้ ก็ตาม คุณต้องให้ความเคารพทุกคนด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเคอร์เทลยิ้ม!ได้เสื้อแข่งเมสซี่ฉลองเบิร์ธเดย์
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล คงต้องขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เสียแล้ว เมื่อหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ส่งเสื้อแข่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สกรีนเบอร์และชื่อ พร้อมลายเซ็นของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ มาให้เป็นของขวัญวันเกิด
  • คล็อปป์เล็งคีสลิงก์เสริมคมเปิดตลาดหน้าหนาว
    สเตฟาน คีสลิงก์ หัวหอกตัวเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังเนื้อหอมแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในซีซั่นนี้ เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล เล็งคว้าเจ้าตัวไปเสริมความคมในแดนหน้าช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้
  • หงส์เฮ!ซาโก้ซ้อมเต็มที่ได้แล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มามาดู ซาโก้ ปราการหลังเลือดน้ำหอมสามารถซ้อมแบบเต็มที่ได้แล้ว และฟิตพอลงเล่นเกมกับ วัตฟอร์ด วันอาทิตย์นี้
  • ค็อปโล่ง! เผยผลสแกนลอฟเรนเอ็นเข่าไม่เสียหายคาดพัก 1 เดือน
    ผลการสแกนอาการบาดเจ็บที่เข่าของลอฟเรนออกมาแล้วและเป็นที่โล่งใจของบรรดาเดอะค็อปไม่น้อยเมื่อเจ้าตัวไม่เจ็บหนักพักแค่ราวๆ หนึ่งเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »