ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนโหวต!คูตี้ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนพ.ย.

แฟนโหวต!คูตี้ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนพ.ย.

Posted 18/12/2015 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล พร้อมใจเทคะแนนเลือก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งจอมเทคนิคชาวแซมบ้า ซิวรางวัลแข้งเจ๋งประจำเดือนพฤศจิกายน หลังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่อง เจ้าตัวสุดปลื้ม กระตุ้นแข้งร่วมทัพเดินหน้าเก็บชัยชนะเพื่อตอบแทนกองเชียร์ พร้อมรับตัวเองยังต้องแก้ไขจังหวะยิงประตูให้เฉียบคมขึ้น

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำเดือนพฤศจิกายน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากการลงคะแนนของแฟนบอล แม้ว่าจะมีโอกาสลงสนามเพียง 2 นัด จาก 5 เกม เมื่อเดือนที่ผ่านมาก็ตาม

มิดฟิลด์ชาวบราซิล ที่ยืนยิ้มถือรางวัลที่สนามซ้อม เมลวู้ด กล่าวผ่านเว็บไซต์ "หงส์แดง" (Liverpoolfc.com) ว่า "มันน่าพอใจอย่างยิ่ง เพราะมันเป็นการโหวตโดยแฟนบอลของเรา และนั่นมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับเรา มันช่วยกระตุ้นเราให้ทำผลงานที่ดีและเก็บชัยชนะเพื่อแฟนบอลมากยิ่งขึ้น ผมอยากขอบคุณพวกเขา มันยอดเยี่ยมเสมอในการได้รับรางวัลเหล่านี้ และผมหวังว่าเราจะสามารถเดินหน้าไปในทิศทางเดิม และเก็บชัยชนะเพื่อแฟนบอลของเราอย่างต่อเนื่อง"

ขณะเดียวกัน คูตินโญ่ ยังยอมรับว่า จำเป็นต้องแก้ไขจังหวะยิงประตูของตัวเองให้เฉียบคมยิ่งขึ้น โดยกล่าวว่า "เป้าหมายของผมคือพัฒนาจังหวะทำประตู และไม่ใช่เพียงแต่เรื่องนี้ แต่ยังเป็นจุดอื่นที่ผมจำเป็นต้องแก้ไขด้วย แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่ผมมุ่งเน้นในการฝึกซ้อมและพัฒนา ผมไม่ได้ตั้งเป้า ผมไม่สามารถบอกจำนวนประตูที่ผมต้องการที่จะทำให้ได้ แต่ผมต้องการพัฒนาเรื่องนี้และยิงประตูให้มากกว่าที่ผมเคยทำได้ในอดีต"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง!แม็คคลีนจวกคล็อปป์กุนซือจอมงี่เง่า
    เจมส์ แม็คคลีน ปีกจอมลุย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จวก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นคนงี่เง่าที่ไม่ยอมจับมือกับ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" แนะกุนซือชาวเยอรมัน ควรให้เกียรติคนอื่นบ้างไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม
  • สเคอร์เทลยิ้ม!ได้เสื้อแข่งเมสซี่ฉลองเบิร์ธเดย์
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล คงต้องขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เสียแล้ว เมื่อหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ส่งเสื้อแข่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สกรีนเบอร์และชื่อ พร้อมลายเซ็นของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ มาให้เป็นของขวัญวันเกิด
  • คล็อปป์เล็งคีสลิงก์เสริมคมเปิดตลาดหน้าหนาว
    สเตฟาน คีสลิงก์ หัวหอกตัวเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังเนื้อหอมแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในซีซั่นนี้ เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล เล็งคว้าเจ้าตัวไปเสริมความคมในแดนหน้าช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้
  • หงส์เฮ!ซาโก้ซ้อมเต็มที่ได้แล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มามาดู ซาโก้ ปราการหลังเลือดน้ำหอมสามารถซ้อมแบบเต็มที่ได้แล้ว และฟิตพอลงเล่นเกมกับ วัตฟอร์ด วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »