ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2 ปีติด! รูนซิวยอดแข้งทีมชาติอังกฤษแห่งปี

2 ปีติด! รูนซิวยอดแข้งทีมชาติอังกฤษแห่งปี

Posted 06/01/2016 by goal.com

แม้จะมีปัญหาฟอร์มตกในระดับสโมสร แต่ดาวยิงกัปตันทัพสิงโตคำรามก็คงยังทำผลงานได้ดีในการรับใช้ชาติ จนได้รับการโหวตเป็นนักเตะเลือดผู้ดีแห่งปีไปอีกสมัย

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้คว้ารางวัลนักเตะทีมชาติอังกฤษยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ด้วยคะแนนจากแฟนบอลที่ร่วมโหวตทางเว็บไซต์ของเอฟเอจำนวน 37%

หัวหอกวัย 30 กะรัต ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักในการเล่นต้นสังกัดอย่างปีศาจแดงฤดูกาลนี้ แต่กับการรับใช้ทัพสิงโตคำรามเขายิงทำผลงานได้ดีตามมาตรฐานเหมือนเดิม ซึ่งรวมถึงการยิงประตูที่ 51 แซงขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติคนใหม่ด้วย

ทั้งนี้ ส่งผลให้ รูนีย์ ได้รางวัลนี้ไปครองเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันแล้ว และยังเป็นสมัยที่ 4 หลังจากเคยได้ในปี 2008, 2009 และ 2014 อีกด้วย

ขระที่รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมอายุไม่เกิน 21 ปี ตกเป็นของ แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูของสโต๊ค ซิตี้ โดยได้รับคะแนนโหวตไปทั้งสิ้น 54%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์สุดภูมิใจแข้งหงส์หลังเฉือนสโต๊ค
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ภูมิใจใจตัวลูกทีมสุดๆ ที่เล่นได้ดีจนฟื้นตัวจากผลงานอันย่ำแย่ก่อนหน้านี้ได้ ด้วยการชนะ สโต๊ค 1-0 ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ นัดแรก พร้อมเผย นี่เป็นเกมที่สนุกสุดๆ
  • หงส์ตีปีก!บุกเชือดสโต๊ค1-0เฮเกมแรกลีกคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบก่อนในเกมแรก หลังบุกไปเฉือนเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ถึงถิ่นได้แบบหวุดหวิด 1-0 โดยเกมนัดสองจะกลับไปลงเล่นที่แอนฟิลด์ ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา
  • แบรดโจนส์โอเคโยกเฝ้าเสาไนจ์เมเก้น
    แบรด โจนส์ อดีตนายทวารสำรอง ลิเวอร์พูล โอเคโยกซบ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น แบบไร้ค่าตัว หลังผ่านตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยเซ็นสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนนี้
  • ไร้วินัย!ไรท์ชี้มาเน่ไม่สมควรซบผี
    เอียน ไรท์ อดีตยอดดาวยิง อาร์เซน่อล เชื่อ ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่สมควรโยกไปโม่แข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุไร้ความเป็นมืออาชีพ หลังมาประชุมทีมสาย และออกอาการงอแงอยากชิ่งหนี "นักบุญ" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »