ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถามแฟนบอลยัง!รูนชี้ผีดีขึ้นแม้ชนะดาบคู่หืด

ถามแฟนบอลยัง!รูนชี้ผีดีขึ้นแม้ชนะดาบคู่หืด

Posted 10/01/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทีมมีปัญหาในการเจาะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถึงชนะแค่ 1-0 ในถ้วยเอฟเอ คัพ รอบสาม วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ย้ำ กาารเข้ารอบสำคัญที่สุด ขนาดปีก่อน เชลซี ยังโดนทีมดิวิชั่นรองลงไป เตะตกรอบมาแล้ว แถมบอกแฟนบอล "ปีศาจแดง" ด้วยว่า ไม่ว่าใครจะคิดยังไงก็ตาม เขามองว่าทีมกำลังดีวันดีคืน

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ยืนยันในสิ่งที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" อาจจะไม่อยากเชื่อเท่าไหร่ว่าทีมดีขึ้นเยอะแล้วตอนนี้ หากเทียบกับช่วงต้นซีซั่น แม้ล่าสุดเพิ่งโชว์อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบดำ ครองบอลหมดจดตั้งแต่ต้นจนจบเกม แต่ต้องอาศัยจุดโทษช่วงทดเจ็บ ถึงมีปัญญาบดเอาชนะ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกวัน 1-0 เกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

ทีม "ปีศาจแดง" จัดทีมชุดใหญ่เต็มสูบ รับมือหมูน้อยจากลีกวัน แล้วก็เล่นติ๊ดชึ่ง เคาะไปเคาะมา นานๆ จะมีจังหวะสร้างความหวาดเสียว สุดท้ายไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และชนะด้วยลูกจุดโทษช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 จาก 6 นาที ในจังหวะ เมมฟิส เดอปาย ตัวสำรอง เลื้อยเข้าไปในเขตโทษ และโดนเสียบไปที่หน้าแข้ง และเป็น รูนี่ย์ ที่ยิงไม่พลาด ช่วยทีมชนะแบบแฟนบอลเซ็ง บางคนไม่ทันดูด้วยซ้ำ เพราะลุกออกจากสนามไปแล้ว    

รูนี่ย์ ที่ยิงสองนัดติดให้แฟนบอลได้เห็นเป็นบุญตา กล่าวว่า "คุณอยากทำอะไร อยากผสมโรงยังไงก็ได้ แต่เรารู้ว่าเรากำลังพัฒนาขึ้นแบบทีม เรารู้สึกได้ คุณดู เชลซี สิ พวกเขาคว้าแชมป์ปีที่แล้ว และโดน แบรดฟอร์ด ซิตี้ เตะตกรอบเอฟเอ คัพ (ปีที่แล้ว)"

"นี่เป็นถ้วยที่มีอะไรเซอร์ไพรส์มากมาย การเข้ารอบจึงสำคัญที่สุด และดีแล้วที่เราทำได้ ผมว่าในฐานะนักเตะแล้ว คุณมองถึงชัยชนะเสมอ และคุณจะชนะได้ก็ต้องสร้างโอกาส และทำประตู เรามีปัญหาในการเจาะเกมรับพวกเขา แต่เราทำสิ่งที่ต้องทำ เราชนะ และเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลฮา!ตั้งชื่อเล่นใหม่ให้สมอลลิ่งว่าเปเล่
    จอมปรัชญาจริงๆ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเรียกชื่อ คริส สมอลลิ่ง ไม่ให้ผิดอีก ด้วยการตั้งชื่อเล่นใหม่ให้เลยว่า "เปเล่" เหตุเป็นกองหลังที่มีลีลาพลิ้วไหว
  • มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนธ.ค.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอม คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แถมยังซิวประตูเจ๋งสุดอีกต่างหาก ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ชมเป็นผู้เล่นที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม จนตัวเองยังคาดไม่ถึงเลย
  • ผีพร้อมทุ่ม30ล้านป.คว้าโรดริเกซจากโวล์ฟสบวร์ก
    โวล์ฟสบวร์ก อาจมีคิดหนัก เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอถึง 30 ล้านปอนด์ แลกกับ ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาเสริมแกร่งช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ถึงจะมี เรอัล มาดริด ที่รอจ้องฉกด้วยก็ตาม
  • แฟนผีเฮ!ฟานกัลยันพร้อมซื้อแข้งเจ๋งเสริมทัพ
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยิ้มออก เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันจะดึงนักเตะดีๆ เข้ามาในช่วงต้นปีนี้แน่นอนหากโอกาสเหมาะเจาะลงตัว และแข้งคนนั้นสามารถเข้ามาเติมศักยภาพให้ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »