ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีรึเปล่า?แก้นอยเออร์เป็นเดเคอาติดฟิฟโปร

แฟนผีรึเปล่า?แก้นอยเออร์เป็นเดเคอาติดฟิฟโปร

Posted 12/01/2016 by siamsport

มีใครก็ไม่รู้ทำแสบ ไปแก้ไขตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ติดทีมยอดเยี่ยมของโลกใน วิกิพีเดีย จากเดิม มานูเอล นอยเออร์ มือกาว บาเยิร์น เป็น ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดีที่ตอนนี้แก้ไขให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้แล้ว

มีมือดีเข้าไปแก้ไขข้อมูลรายชื่อนักเตะทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2015 ในวิกิพีเดีย (Wikipedia) เว็บไซต์ชื่อดัง ในตำแหน่งผู้รักษาประตู จากเดิมที่เป็นของ มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค ให้เป็น ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าคนที่เข้าไปเปลี่ยนข้อมูลในครั้งนี้เป็นฝีมือของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด รึเปล่า แต่ล่าสุดได้มีการแก้ไขให้ข้อมูลทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันตูเร่,ซาโก้พร้อมฟัดปืนใหญ่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม โคโล่ ตูเร่ กับ มามาดู ซาโก้ พร้อมคุมแนวรับในเกมฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ ระบุตอนนี้สถานการณ์ปัญหาแข้งเดี้ยงของทีมดีขึ้นแล้ว
  • คล็อปป์เตือนเป๊ปมีช็อกหากเจอโปรแกรมถี่ในอังกฤษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เตือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสเปน เตรียมช็อกกับโปรแกรมลงสนามที่ถี่ยิบและการเล่นสุดหนักหน่วงเมื่อมาคุมทีมในอังกฤษได้เลย พร้อมแนะอาจต้องมีนักเตะไว้ใช้งานถึง 35 คนเพื่อลงเล่นรายการต่างๆ เลยทีเดียว
  • ผีเซ็ง!บาสตี้เจ็บเข่าชวดดวลสาลิกา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋า มีปัญหาเจ็บเข่าฟิตไม่ทันช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แน่นอน
  • ตำนาน!เวนเกอร์ร่วมอาลัยเดวิดโบวี่
    แฟนเพลงทั่วโลกสุดเศร้ากับข่าวการจากไปของ เดวิด โบวี่ ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกย่องซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ สำหรับการมอบสิ่งดีๆ และข้อคิดต่างๆ ให้กับผู้คนเสมอมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »