ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันตูเร่,ซาโก้พร้อมฟัดปืนใหญ่

คล็อปป์ยันตูเร่,ซาโก้พร้อมฟัดปืนใหญ่

Posted 12/01/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม โคโล่ ตูเร่ กับ มามาดู ซาโก้ พร้อมคุมแนวรับในเกมฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ ระบุตอนนี้สถานการณ์ปัญหาแข้งเดี้ยงของทีมดีขึ้นแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โคโล่ ตูเร่ และ มามาดู ซาโก้ สองปราการหลังของทีม ต่างกลับมาฟิตเต็มถัง และพร้อมที่จะลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซน่อล วันพุธที่ 13 มกราคมนี้

เวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหานักเตะเดี้ยงหลายคน โดยเฉพาะในแนวรับที่ มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, ซาโก้ และ ตูเร่ ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนกันพร้อมหน้า ทว่าล่าสุดในรายของ ซาโก้ กับ ตูเร่ นั้น พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมวันพุธนี้

"ตอนนี้สถานการณ์ถือว่าดีขึ้นแล้ว โคโล่ พร้อมลงเล่น ส่วน มามาดู ก็อยากจะลง ซึ่งเราก็หวังว่า เราจะสามารถใช้งานเขาได้" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 48 กะรัต กล่าว

สำหรับในรายของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, จอร์ดอน ไอบ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ดิว็อค โอริกี้ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต่างยังไม่พร้อมคืนสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เตือนเป๊ปมีช็อกหากเจอโปรแกรมถี่ในอังกฤษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เตือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสเปน เตรียมช็อกกับโปรแกรมลงสนามที่ถี่ยิบและการเล่นสุดหนักหน่วงเมื่อมาคุมทีมในอังกฤษได้เลย พร้อมแนะอาจต้องมีนักเตะไว้ใช้งานถึง 35 คนเพื่อลงเล่นรายการต่างๆ เลยทีเดียว
  • หงส์เล็งเซ็นฟรีม็องด็องด้าช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล วางแผนคว้า สตีฟ ม็องด็องด้า นายทวารวัยเก๋า มาเฝ้าเสาแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อนักเตะหมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันไม่ย้ายหนี "โอแอ็ม" ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้
  • นักข่าวเลี่ยนแฉหงส์สอยปาโต้ล่าตาข่าย
    นักข่าวเลือดมะกะโรนี อ้าง ลิเวอร์พูล ตกลงควักเงินจำนวน 11 ล้านปอนด์ ในการกระชาก อเล็กซานเดร์ ปาโต้ หัวหอก โครินเธียนส์ มาร่วมสังกัดเรียบร้อยแล้ว ระบุส่วนหนึ่งที่ทำให้ดีลนี้สำเร็จมาจากการโน้มน้าวใจของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สองแข้งเพื่อนร่วมชาติในถิ่นแอนฟิลด์
  • เกิทเซ่กระแซะคล็อปป์อยากได้จริงลองติดต่อมา
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ยินแล้วมีหวังเนื้อเต้นแน่ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น แอบกระแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ถ้าอยากได้ตัวจริงก็ลองติดต่อเข้ามาเลย บอกที่ผ่านมาเห็นแต่ข่าวลือ พร้อมรับหงุดหงิดที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »