ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยิงสวยจัด!แข้งแซมบ้าซิวปุสกัส2015

ยิงสวยจัด!แข้งแซมบ้าซิวปุสกัส2015

Posted 12/01/2016 by siamsport

เวนเดลล์ ลิร่า หัวอก โกยาส ได้รางวัล ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด หรือประตูยอดเยี่ยม ประจำปี 2015 ไปนอนกอด หลังโชว์ท่ายิงที่สวยสุดๆ เอาชนะลูกของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปได้

เวนเดลล์ ลิร่า กองหน้า โกยาส สโมสในประเทศบราซิล ได้รับรางวัล ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด หรือประตูยอดเยี่ยม ประจำปี 2015 จากการประกาศผลที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ลูกยิงดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ต้นสังกัดของ ลิร่า เจอกับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2015 โดยเพื่อนร่วมทีมของเจ้าตัวยกบอลเข้ามาให้ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่แข้งวัย 27 ปี จะยิงด้วยท่าจักรยานอากาศทั้งที่ตอนแรกหันหลังให้ปากประตูอยู่

ทั้งนี้ ลูกยิงดังกล่าวได้รับรางวัลนี้จากการที่ได้รับคะแนนโหวต 46.7% มากกว่าลูกลากไปยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ที่ได้ 33.3% และลูกยิงเกือบครึ่งสนามของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ดาวเตะ อาแอส โรม่า ที่ได้ไป 7.1%

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวมะกันซิวแข้งแม่เนื้ออ่อนยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    คาร์ลี ลอยด์ มิดฟิลด์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา คว้ารางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2015 ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก สุดดีใจกับความสำเร็จครั้งนี้
  • เอาจริง!เปแอสเชทุ่ม5ส.ปอนด์ต่อวีกล่อโด้
    งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด อาจมีใจอ่อน เมื่อล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะกระชากตัวมาร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยให้วีกละ 500,000 ปอนด์ เลยทีเดียว
  • คอสต้ายันสิงห์ต้องไม่มือเปล่า-ขอแชมป์เอฟเอคัพ
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ยันสโมสรยักษ์ใหญ่แบบ "สิงห์บลูส์" ไม่ควรที่จะจบซีซั่นมือเปล่า พร้อมประกาศกร้าวขอคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ เชื่อทีมกำลังเล่นได้ดีขึ้นในช่วงหลัง
  • หงส์เล็งเซ็นฟรีม็องด็องด้าช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล วางแผนคว้า สตีฟ ม็องด็องด้า นายทวารวัยเก๋า มาเฝ้าเสาแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อนักเตะหมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันไม่ย้ายหนี "โอแอ็ม" ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »